สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

TSI Insurance รุกโค้งสุดท้ายปี 61ออกประกันอุบัติเหตุเดินทางในประเทศ ชู 3 แผนให้เลือก

นายเสริมศักดิ์ หงษ์ทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและรับประกันภัย บริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ TSI Insurance เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รุกงานในช่วงสิ้นปี 2561 ในกลุ่มธุรกิจประกันภัยที่ไม่ใช่รถยนต์ หรือ Non Motor ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางในประเทศ (Travel Accident Insurance หรือ TA) เพื่อเจาะตลาดลูกค้าที่เดินทางเป็นกลุ่ม ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี สอดรับกับบรรยากาศการท่องเที่ยวมีความคึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงเทศกาลวันหยุดต่อเนื่องตามนโยบายส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวภายในประเทศทั้งเมืองหลักและเมืองรองของภาครัฐ

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มครองให้เลือกหลากหลาย เหมาะสมกับ Life Style ในการเดินทางและตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยเน้นกลุ่มผู้เอาประกันทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตั้งแต่อายุ 15 วัน ถึง 65 ปี ซึ่งมีให้เลือกถึง 3  แผนความคุ้มครอง ครอบคลุมการสูญเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง การฆาตรกรรมหรือถูกลอบทำร้ายร่างกาย  และมีค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ

ทั้งนี้การรับประกันอุบัติเหตุการเดินทางในประเทศ จะให้ความคุ้มครองตลอดระยะเวลาการเดินทางของผู้เอาประกันภัย สูงสุด 180 วัน โดยมีวงเงินคุ้มครองการสูญเสียชีวิตสูงถึง 1,000,000 บาท ตลอดจนวงเงินค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท โดยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลเครือข่ายของ TSI Insurance ที่มีมากกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีศูนย์ดูแลลูกค้า TSI Call Center 0-2660-1205  เคียงข้างคุณตลอด 24 ชั่วโมง

Political News