สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยประกันภัย จัดวิ่ง“พี่ช้าง CHARITY MINI MARATHON 2018”ชวนออกกำลังกายแถมได้บุญ

ดร.สมชัย สัจจพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรมดีๆเพื่อตอบแทนสังคม ภายใต้โครงการ“ พี่ช้าง CHARITY MINI MARATHON 2018” เชิญชวนชาวกรุงเทพมหานคร และผู้ที่รักสุขภาพ เข้าร่วมกิจกรรม เดิน – วิ่ง ชิงเหรียญที่ระลึกและถ้วยรางวัลที่ออกแบบมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย เพื่อสมทบทุนให้กับโครงการก่อสร้างอาคารศูนย์รักษาพยาบาลรวมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า 150 ปี โดยกิจกรรมจัดขึ้น    ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) กรุงเทพมหานคร

“แม้เราเป็นบริษัทเล็กๆ แต่หัวใจใหญ่ อยากทำกิจกรรมที่ตอบแทนสังคม จึงเป็นที่มาของการจัดวิ่งการกุศลในครั้งนี้ โดยตั้งเป้าเงินบริจาคไว้ที่ 5 แสนบาท แต่หากมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้มากขึ้น กระทั่งเต็มเพดาน 1,500 คน ค่าสมัครคนละ 600 บาท (รับเสื้อวิ่งลายสุดสวย) ตัวเลขเงินบริจาคก็อาจจะเพิ่มขึ้นมากกว่านี้ และในอนาคตเราคงมีกิจกรรมดีๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง”

ด้าน นางวรุณยุพา สุวรรณกิจ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย กล่าวว่า อาคารศูนย์รักษาพยาบาลรวมเฉลิมพระเกียรติฯ ยังขาดเงินอีกมากถึง 1,500 ล้านบาท และหลังได้รับการช่วยเหลือจากภาคส่วนต่างๆ เมื่อโครงการแล้วเสร็จ จำนวนเตียงผู้ป่วยจะเพิ่มเป็น 1,000 เตียง จากเดิม 700 เตียง  ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยที่ต้องแออัด และลดลดค่าใช้จ่ายที่ไม่ต้องเดินทางมารักษาในกรุงเทพฯ

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันกิจกรรม เดิน – วิ่ง “พี่ช้าง CHARITY MINI MARATHON 2018” สามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ http://www.pchangrunning.com ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2561 ค่าสมัครท่านละ 600 บาท โดยชำระเงินผ่านทาง ธนาคารทหารไทย ชื่อบัญชี บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เลขที่บัญชี 011-2-65515-4 ทั้งนี้ผู้สมัครสามารถรับเสื้อวิ่งได้ในวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561ณ อาคารไทยประกัน(ซอยหลังสวน) ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น. และวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 รับได้ที่ สวนวชิรเบญจทิศ (สวนรถไฟ) ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น.  นอกจากนี้เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เข้าร่วม เดิน – วิ่ง ทำบุญกับเราในกิจกรรมนี้ ทางบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำประกันภัยอุบัติเหตุฟรี ให้กับทุกท่านเป็นการพิเศษด้วย โดยมี พันธมิตรที่ร่วมจัดงานฯ ประกอบด้วย...อาคเนย์ประกันภัย เครือไทยเบฟ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน สภากาชาดไทย.

 

Political News