สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เจนเนอราลี่ รวมพลังตัวแทนประกันชีวิตฉลองความสำเร็จสู่ปีที่ 5

เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จัดงาน Agency Big Day 2018 งานยิ่งใหญ่ประจำปีเพื่อแสดงพลังของช่องทางตัวแทนประกันชีวิตจากทั่วประเทศกว่าพันคน พร้อมก้าวสู่การเติบโตต่อเนื่องสู่ปีที่ 5 ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีแห่งการเติบโตสูงสุดของเจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ไทยแลนด์ ถือเป็นบทพิสูจน์โมเดลและกลยุทธ์ของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์อย่างชัดเจน ทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย การพัฒนา Gen Center เพื่อเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาตัวแทนฝ่ายขาย ทั้ง 3 แห่งได้แก่ สาธร หาดใหญ่และขอนแก่น และสำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ จำนวน 52 แห่ง ภายในงานมีคณะผู้บริหารและแม่ทัพทุกระดับร่วมแสดงพลังขับเคลื่อนกลยุทธ์และนโยบายที่มุ่งพัฒนาช่องทางตัวแทนให้มีคุณภาพ ควบคู่กับการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพการขายของตัวแทนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  อาทิ มร.แซมดาชิ สุมิทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายธุรกิจรายย่อย มร.มาโคร เอนนิโล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝายปฏิบัติการ นางสาวช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารงานลูกค้า นายกรสยาม นนทรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ ทอล์คโชว์จากนักพูดระดับแถวหน้าของประเทศ อาจารย์จตุพล ชมภูนิช มาสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมในหัวข้อ “ ปลดล็อคความคิด กับอาชีพที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมสนุกสนานกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก “อะตอม ชนกันต์ ที่มาถ่ายทอดพลังแห่งความคิดถึงและอีกหลากหลายบทเพลงสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นสมกับเป็นครอบครัวเจนเนอราลี่ได้ดีทีเดียว

 

Political News