สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อาวดี้ ประเทศไทย ฉลองเปิดสำนักงานใหญ่ เปิด3แคมเปญสุดเร้าใจ

อาวดี้ ประเทศไทย ฉลองเปิดสำนักงานใหญ่ รัวกลองรบต่อเนื่อง รุกกระชับเข้าไปนั่งในใจลูกค้า ด้วย 3 แคมเปญขายสุดเร้าใจต้อนรับเดือนตุลาคม ชูไฮไลต์ 3 ยนตรกรรม Audi ยอดนิยม  มาจัดโปรโมชั่นแบบโดนๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ครอบครองยนตรกรรมแต่ละรุ่นได้ง่ายขึ้น  พร้อมเปิดเรื่องราวความสำเร็จระดับโลกเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทันทีเมื่อตัดสินใจเลือกแบรนด์ Audi

 นายกฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า  จากความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ Audi  ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลังการเปิดตัว Audi Centre Thailand ที่มีความทันสมัยครบวงจรที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิด Audi Thailand Headquarter ของอาวดี้อย่างเป็นทางการนี้  ส่วนงานขายพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ สุดเซอร์ไพรส์ให้ลูกค้าได้มีความประทับใจในแบรนด์ Audi เพิ่มขึ้นไปอีก  โดยได้เลือก 3 ยนตรกรรม ยอดนิยม ที่ครองใจลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น   คือ  Audi TT  Audi Q 7  และAudi Q2  มาจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจครอบครองยนตรกรรมอาวดี้รุ่นที่ชอบได้ง่ายขึ้น

แคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษสำหรับเดือนตุลาคม ฉลองการเปิดสำนักงานใหญ่ ที่เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561 เท่านั้น คือ

  • Audi TT ยนตรกรรม Sport  สมรรถนะสูงจากการผสานพลังขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ quattro  และได้รับความนิยมสูงสุด มอบแคมเปญ You Dare or You Don’t  ด้วยข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท ต่อเดือน  เลือกผ่อนนาน 60 เดือน หรือ 72 เดือน (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด)
  • Audi Q7  พรีเมี่ยม SUV การันตี ด้วยรางวัลยนตรกรรม  Full -Size SUV ที่ดีที่สุดระดับโลก และสมรรถนะเป็นเยี่ยม จากการผสานพลังขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ quattro  มอบข้อเสนอพิเศษสุดๆ ด้วยดอกเบี้ย 1 % นาน 60 เดือน  (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด)
  • และ Audi Q2 พรีเมี่ยม SUV  ที่ครองใจคนรุ่นใหม่ที่ต้องการหลีกหนีความจำเจ  ให้ข้อเสนอราคาสุดพิเศษ 1,999,000 บาท  จากราคาปกติ  2,249,000บาท  มีจำนวนจำกัด

“ตลอดเกือบสองปี ของการทำตลาดในประเทศไทย ชื่อเสียงของแบรนด์อาวดี้ระดับโลก  โดยเฉพาะความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในยุโรป และความสำเร็จของยนตรกรรมแต่ละรุ่นที่สามารถคว้ารางวัลระดับโลกมากมาย  เป็นจุดเด่นและความแตกต่าง ที่ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจและสามารถเข้าถึงแบรนด์อาวดี้มากยิ่งขึ้น  อย่างเช่น Audi Q7  พรีเมี่ยม SUV ที่ได้รับรางวัลยนตรกรรม  Full -Size SUV ที่ดีเด่นที่สุดระดับโลก  ดังนั้นจะทำอย่างไรให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงเรื่องราวความสำเร็จใจแต่ละรุ่น  และจะทำอย่างไรให้ลูกค้ามีประสบการณ์ และได้เข้าถึงความล้ำสมัย ความสะดวกสบาย ของยนตรกรรมแต่ละรุ่น ได้ง่ายขึ้น  การสร้างสรรค์แคมเปญการขายแต่ละช่วง จึงมุ่งตอบโจทย์ความสนใจที่แท้จริงของลูกค้ามากที่สุด  เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าพิเศษที่เหนือกว่าที่เราตั้งใจมอบให้จริงๆ”

ลูกค้าที่จองรถใหม่ทุกคันจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ  24 ชั่วโมงนาน 5 ปี  

ลูกค้าสามารถปรึกษาทีมที่ปรึกษาการขาย และทดลองขับ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งเดือนตุลาคม ได้ทั้งที่สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand  ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอย่างครบวงจรแล้ว แล้ว ฝ่ายขายเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00 - 20:00 น. ในส่วนศูนย์บริการเปิด ตั้งแต่เวลา 08:00 - 17:00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์  สามารถสอบถามและนัดหมาย ได้ที่ 02 765 8888  หรือ ติดต่อโชว์รูม  Audi New Petchaburi  02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และที่โชว์รูม Audi Pattaya 038 197 888 ซึ่งเปิดต้อนรับลูกค้าทุกวัน

 

 

Political News