สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พีดีเฮ้าส์นำ 360° Virtual Tour ช่วยเพิ่มยอดขายชมแบบบ้านเสมือนจริงตอบโจทย์ยุคดิจิทัล

   พีดีเฮ้าส์ตอบโจทย์คนไทยยุคดิจิทัล นำเทคโนโลยี 360° Virtual Tour หรือการแสดงภาพ 360 องศา แบบเสมือนจริง เพื่อเปิดมุมมองใหม่ในการเลือกแบบบ้าน และเป็นแนวทางในการช่วยวางแผนออกแบบตกแต่งภายใน พร้อมเร่งดำเนินการในครบทุกแบบบ้าน มั่นใจช่วยกระตุ้นการตัดสินใจและผลักดันยอดขายในครึ่งปีแรก

   นางสาวถิรพร สุวรรณสุต ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร สายงานส่งเสริมธุรกิจ เปิดเผยว่า ธุรกิจรับสร้างบ้านในปี 2567 แม้จะมีแนวโน้มที่จะชะลอตัวลงตามภาวะเศรษฐกิจของประเทศ แต่ในด้านการแข่งขันคาดการณ์ว่าจะมีความรุนแรงมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการรับสร้างบ้านต้องวางกลยุทธ์สร้างความเชื่อมั่นเพื่อปลุกกำลังซื้อของผู้บริโภคให้ฟื้นกลับมา รวมถึงการยกระดับการให้บริการแบบ One stop service เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งยังคงเน้นย้ำ 3 แนวคิดหลักคือบ้านประหยัดพลังงาน บ้านผู้สูงอายุและบ้านสุขภาพ รวมถึงการพัฒนาแบบบ้านใหม่อย่างต่อเนื่อง

   ล่าสุดได้นำเทคโนโลยี 360° Virtual Tour หรือการแสดงภาพ 360 องศา แบบเสมือนจริง เปิดมุมมองใหม่ในการเลือกชมแบบบ้านและการตกแต่งภายในโดยทีมงานมืออาชีพ ให้ลูกค้ามีความรู้สึกเหมือนได้เข้าชมฟังก์ชันหรือรายละเอียดต่าง ๆ ภายในบ้านในบรรยากาศที่จำลองไว้ เพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนไทยในยุคปัจจุบัน ทั้งนี้จะดำเนินการกับแบบบ้านยอดนิยมก่อนและพัฒนาให้ครบทุกแบบ เพิ่มความน่าสนใจและกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้า ซึ่งคาดว่าจะช่วยผลักดันยอดขายในครึ่งปีแรกให้เป็นตามเป้าหมาย 

   “สำหรับเทคโนโลยี360° Virtual Tour ที่พีดีเฮ้าส์ได้เลือกนำมาใช้นั้นใช้ เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภคได้เปิดมุมมองใหม่ในการเลือกแบบบ้าน ซึ่งข้อดีคือลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายได้ในทุกสถานที่ ผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่นโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก นอกจากนี้ยังช่วยให้ลูกค้าเห็นบรรยากาศภายโดยรอบและฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในบ้านแต่ละแบบเพื่อช่วยวางแผนในการตกแต่งพื้นที่ภายในได้อีกด้วย”

ลิงก์เข้าชม 360° Virtual Tour

แบบบ้าน ea-231 https://www.pd.co.th/th/homeplan/detail/390/ea-231

แบบบ้าน W-236 https://www.pd.co.th/th/homeplan/detail/388/w-236  

Political News