สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SC Asset x ACCESSTRADE เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปีSC Affiliate “Wealth Partner Program”

บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้นำอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูง และ มีนวัตกรรม ร่วมกับ ACCESSTRADE (แอ็กเซสเทรด)  ระบบการตลาดแบบ Affiliate Platform เจ้าแรกในประเทศไทย เริ่มเปิดทำการตั้งแต่ปี 2013 และเป็นเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่รวบรวมแคมเปญ จากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยที่ใช้ระบบ Affiliate Program และมีเครือข่ายเจ้าของเว็บไซต์มากมายเพื่อโปรโมทสินค้าผ่านระบบ CPA (Cost per action) จ่ายค่าตอบแทนเมื่อมีการซื้อสินค้าหรือบริการ ผ่านระบบ ACCESSTRADE ที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลาง ภายใต้ แคมเปญ SC Affiliate “Wealth Partner Program”ใครๆ ก็รวยได้ ชวนทุกคนมาเป็นตัวแทนขายบ้านเเละคอนโดของ SC Asset ได้ง่ายๆ พร้อมรับค่าตอบเเทนสูงสุดถึง 1,300,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 67

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด กล่าวว่า “ปัจจุบัน Affiliate Marketing มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นกลยุทธ์นึงทางการตลาด เพื่อช่วยขยายช่องทางส่งเสริมการขายให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น ล่าสุด SC ได้จับมือ ACCESSTRADE เครือข่ายผู้ให้บริการระบบชั้นนำที่มีประสบการณ์และมีความน่าเชื่อถือ ปล่อยแคมเปญ SC Affiliate “Wealth Partner Program” ใครๆ ก็รวยได้ ผ่าน โปรแกรมสร้างรายได้ง่ายๆ ให้กับผู้สมัคร ที่ทำการโปรโมทโครงการของ SC ทั้งบ้าน และ คอนโด ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น Facebook , Line , TikTok, Instagram, X, YouTube, Lemon8 หรือ ช่องทางอื่นๆ เมื่อมีการจองและโอนกรรมสิทธิ์ผ่านลิ้งค์ของผู้สมัคร ผู้สมัครจะได้รับค่าตอบแทนสูงสุดที่ 1,300,000 บาท* จึงอยากชวนทุกคนที่สนใจสร้างรายได้เพิ่มเติม มาเป็นสมัครเป็นตัวแทนขาย บ้าน และ คอนโด ของ SC เพียงแค่นั่งโพสต์อยู่บ้าน , ร้านกาแฟ หรือ ที่ไหนๆ ก็มีโอกาสรับค่าตอบแทนไปเลย”

สำหรับ รายละเอียดขั้นตอนการเข้าร่วมแคมเปญ และ ค่าตอบแทน ที่จะได้รับจากแคมเปญ มีดังนี้

    ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ https://accesstrade.in.th

    ค้นหาแคมเปญ “SC Affiliate Wealth Partner Program ใครๆ ก็รวยได้ และ กดสมัครทันที

    คัดลอกลิ้ง Affiliate และ โปรโมทผ่านช่องทาง Social Media ของคุณ

    เช็คสถานะและรอรับค่าคอมมิชชั่น สูงสุด 1,300,000 บาท*

โดยผู้สมัครสามารถรับค่าตอบแทน 2 ส่วน ดังนี้

    มีผู้เยี่ยมชมโครงการผ่านลิ้งค์ของผู้สมัคร จะได้รับค่าตอบแทนสูงสุด 500 บาท* (โดยกำหนดสิทธิ์ 10 คน/วัน) ระยะเวลา ตั้งแต่ วันที่ 1-31 พ.ค.2567

    มีผู้ทำการจองและโอนกรรมสิทธิ์ซื้อโครงการของ SC Asset ผู้สมัครจะได้รับค่าตอบแทนของยอดขาย หลังหักส่วนลดทุกอย่างที่ 0.5% (ยกเว้นโครงการ 95E1 จะได้รับค่าตอบแทน 1% หรือ สูงสุดที่ 1,300,000 บาท*

    สำหรับลูกค้าที่ได้รับคำแนะนำจากผู้เข้าร่วมแคมเปญ SC Affiliate Wealth Partner Program แล้วทำการซื้อและโอนบ้าน ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ หรือคอนโดฯ 10ยูนิตแรกภายใน 31 พ.ค. 67 รับฟรี Apple HomePod มูลค่าเครื่องละ 11,490 บาท

สนใจสมัครได้ที่ https://publisher.accesstrade.in.th/#/sign-up?utm_source=menusignup ตั้งแต่วันนี้ -  30 กันยายน 67 รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1749 หรือ LINE OA : @scasset (https://lin.ee/Dvzds5L) *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

Political News