สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

สยามคูโบต้า เปิดตัว โดรนเพื่อการเกษตร รุ่น AGRAS T25 และ AGRAS T50 ให้ทุกงานเป็นเรื่องง่าย

   ในยุคที่เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจและการเกษตรอย่างยั่งยืน การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยไปใช้กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการพัฒนาอุตสาหกรรมการเกษตรในประเทศไทย ด้วยเหตุนี้ สยามคูโบต้า ตัวแทนผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของโดรนการเกษตร DJI AGRAS T25 และ DJI AGRAS T50 ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะช่วง Pre-booking! รวมมูลค่าสูงสุด 13,000 บาท ให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร

   โดรนการเกษตร DJI AGRAS T25 ขนาดบรรจุ 20 ลิตร และ DJI AGRAS T50 ขนาดบรรจุ 40 ลิตร ถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้การทำงานทางการเกษตรเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยความสามารถในการหว่านปุ๋ยและพ่นยาที่แม่นยำ มาพร้อมระบบฉีดพ่นแบบ 4 หัวฉีด ปรับระดับละอองได้  อัตราการฉีดพ่น 24 ลิตรต่อนาที (4 หัวฉีด) และ 16 ลิตรต่อนาที (2 หัวฉีด) ด้วยความเร็วในการฉีดพ่นสูงสุด 133 ไร่ต่อชั่วโมง (เฉพาะ DJI AGRAS T50)  มั่นใจได้ว่าการดูแลแปลงนาและสวนของคุณจะได้รับการดูแลอย่างเป็นระบบและเต็มประสิทธิภาพ ทำงานได้ไม่มีสะดุดด้วยการควบคุมผ่านรีโมตแบบใหม่ทำให้การใช้งานง่าย นอกจากนี้ สยามคูโบต้ายังมีการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทั่วประเทศด้วยทีมช่างผู้ชำนาญงานและอะไหล่ครบครัน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีและมีประสิทธิภาพภายใต้มาตรฐานเดียวกับสยามคูโบต้า

   สำหรับลูกค้าที่สนใจจองเลยวันนี้ พร้อมรับโปรโมชันส่วนลดพิเศษเฉพาะช่วง Pre-booking! รวมมูลค่าสูงสุด 13,000 บาท ประกอบด้วย 1. ส่วนลดสินค้า 5,000 บาท 2. ส่วนลดแบตเตอรี่ ก้อนละ 500 บาท สูงสุด 4 ก้อน/ลำ รวมมูลค่า 2,000 บาท 3.ส่วนลดดอกเบี้ยสูงสุด 0.5% มูลค่าสูงสุด 6,000 บาท

   ลงทะเบียนออนไลน์ ได้ที่ คลิก https://www.siamkubota.co.th/.../registration-dji-t25-t50/ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2567 นี้ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ KUBOTA CONNECT 02-029-2747 หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.siamkubota.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามคูโบต้าร่วมผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้า มอบแทรกเตอร์ เพื่อทำแนวกั้นไฟป่าในภารกิจพิชิตไฟป่าและ PM 2.5

สยามคูโบต้า จับมือ“เลย”สร้างเมืองต้นแบบปลอดการเผาสู่ Net Zero Emission สร้างโลกเกษตรที่ยั่งยืน

“สยามคูโบต้า” ไทย ปักธงสู้ทุกความท้าทาย ตั้งเป้าปี 2024 คว้ายอดขาย 60,000 ล้านบาท เตรียมจุดแคมเปญใหญ่ “เป็นมากกว่าเกษตรกร”

เจ๋ง! “สยามคูโบต้า” เจ้าแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปรับเปลี่ยนระบบ DMSใช้คลาวด์ร่วมกับ Proaxia VSS และ S/4 Hana

โครงการ “คูโบต้า กล้า | ท้า | ปลูก” คว้ารางวัลถ้วยพระราชทานฯ พร้อมศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น

“สยามคูโบต้า”ได้ผู้คว้าชัยชนะคู่แรกของประเทศ ในศึก“คูโบต้าพันธุ์แกร่ง 2023 ชิงถ้วยพระราชทานครั้งแรกของไทย”

Political News