สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มาเซราติ เคียงคู่แชมป์เทนนิสรายการ โรเล็กซ์ มอนติ-คาร์โล มาสเตอร์ส

   มาเซราติ กลับมาเยือน โมนาโก อีกครั้ง พร้อมเหล่านักเทนนิสระดับตำนาน ที่จะมาประชันฝีมือบนคอร์ทดินในรายการ โรเล็กซ์ มอนติ-คาร์โล มาสเตอร์ส (Rolex Monte-Carlo Masters) ระหว่างวันที่ 6-14 เมษายน 2567 นับเป็นปีที่ 3 ที่ มาเซราติ ได้รับสิทธิ์การเป็นพาหนะอย่างเป็นทางการของรายการนี้ และปีนี้ มาเซราติ ก็มีนัดนอกสนามกับนักเทนนิสชื่อดังหลายคน เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวและการพบกันระหว่างตำนานแห่งวงการลูกสักหลาด ที่จะลงแข่งในรายการระดับนานาชาติ พร้อมการสนับสนุนจากยนตรกรรมอันงามสง่าและเปี่ยมสมรรถนะจากค่ายตรีศูลในทุกๆ ปี แฟนเทนนิสและผู้มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ต่างหลั่งไหลมาอย่างแน่นขนัด เพื่อชมรายการ โรเล็กซ์ มอนติ-ตาร์โล มาสเตอร์ส ที่หลายคนรอคอย จากการดวลแร็กเก็ตอันน่าตื่นเต้นบนคอร์ทดินอันโด่งดังของ โมนาโก ที่เปี่ยมด้วยความสง่างามและอลังการ ส่งผลให้รายการนี้มีความพิเศษไม่เหมือนใคร

   มาเซราติ ในฐานะแบรนด์หรูที่ผสมผสานสมรรถนะ ความแข็งแกร่งจากคุณภาพที่เหนือระดับ รายละเอียดที่สะท้อนความประณีตแบบฉบับอิตาเลียน และการออกแบบที่เป็นอมตะ ทำให้ยนตรกรรมในค่ายตรีศูล สะท้อนคุณค่าที่แตกต่างอย่างโดดเด่น สอดคล้องกับภาพลักษณ์ที่ดูดีและมีระดับของรายการ โรเล็กซ์ มอนติ-คาร์โล มาสเตอร์ส นับเป็นช่วงเวลาพิเศษแห่งปี ที่ค่ายตรีศูลจะได้ฉายแววความเป็นยนตรกรรมเอ็กซ์คลูซีฟที่หลายคนใฝ่ฝัน บนท้องถนนในนครแห่งนี้

   ประวัติศาสตร์อันรุ่งโรจน์ ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในวงการมอเตอร์สปอร์ต ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ และจิตวิญญาณของนักแข่ง ทำให้ มาเซราติ เป็นยนตรกรรมที่ควรคู่กับแชมป์ระดับตำนาน แห่งวงการเทนนิสโลก ยนตรกรรมของ มาเซราติ ที่ล้วนผลิตจากเมือง โมเดนา 100% จะใช้เป็นพาหนะรับ-ส่งอย่างเป็นทางการ สำหรับนักเทนนิสรวมถึงแขกคนสำคัญ โดยพวกเขาจะได้รับโอกาสในการทดลองขับอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของ มาเซราติ จะไม่ทำให้พวกเขาพลาดไฮไลท์ของการแข่งแม้แต่วินาทีเดียว อีกทั้งยังสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้ามีระดับ ผู้เปี่ยมด้วยความคลั่งไคล้ ให้มารวมตัวตามแบบฉบับของ มาเซราติ อย่างแท้จริง

#มาเซราติเอสพีเอ

มาเซราติ คือ ผู้ผลิตรถยนต์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยสไตล์, เทคโนโลยีล้ำสมัย และตัวตนที่ไม่ซ้ำใคร สะท้อนความเฉลียวฉลาด รสนิยมอันลุ่มลึก สะท้อนมาตรฐานแห่งการเป็นยนตรกรรมระดับโลก และด้วยความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ในแต่ละเซกเมนต์ มาเซราติ ได้กำหนดนิยามใหม่ ให้กับรถสปอร์ตของอิตาลี ในแง่ของการออกแบบ, ประสิทธิภาพ, ความสะดวกสบาย, ความสง่างาม และความปลอดภัย ปัจจุบัน

มีจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก มาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้ (Quattroporte) นับเป็นยนตรกรรมเรือธงของค่ายตรีศูล สมทบด้วยรุ่นกิบลี่ (Ghibli), เลวานเต้ (Levante) เอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ และ เกรคาเล่ (Grecale) ซึ่งเป็นเอสยูวีที่มาพร้อมแนวคิด ‘Everyday Exceptional’ ทุกรุ่นต่างโดดเด่นด้วยการใช้วัสดุที่มีคุณภาพชั้นสูง และการออกแบบทางเทคนิคอันยอดเยี่ยม มาเซราติ กิบลี่, เลวานเต้ และเกรคาเล่ มีหลายทางเลือกขุมพลัง อาทิ เบนซินไฮบริด 4 สูบ, เบนซิน วี 6 สูบ ไปจนถึงเบนซิน วี 8 สูบ ทั้งในแบบขับเคลื่อนล้อหลังหรือขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยมาพร้อมดีเอ็นเออันเป็นเอกลักษณ์ของยนตรกรรมค่ายตรีศูล ขณะที่รุ่นสูงสุด คือ ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ เอ็มซี20 (MC20) และ เอ็มซี20 แชโล (Cielo) ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ เน็ททูโน (Nettuno) ที่ได้นำเทคโนโลยีจากรถแข่งฟอร์มูลาวัน มาใช้กับยนตรกรรมในสายการผลิตเป็นครั้งแรก มาเซราติ กรันทูริสโม โฉมใหม่ มีจำหน่ายทั้งรูปแบบเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูง และแบบไฟฟ้าล้วน เพื่อพัฒนายนตรกรรมค่ายตรีศูลไปสู่อนาคต โดยมี มาเซราติ โฟลกอเร เป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกในประวัติศาสตร์ พร้อมตั้งเป้าในปี 2568 รถยนต์ มาเซราติ ทุกสายพันธุ์จะมีรุ่นที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเป็นทางเลือก และ มาเซราติ ทุกรุ่น จะกลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดภายในปี 2571

Political News