สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คว้าอันดับ 1 แบรนด์น่าเชื่อถือสูงสุด หมวดยานยนต์ MPV

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คว้ารางวัลแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจสูงสุดจากผู้บริโภคในหมวดยานยนต์ กลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) พร้อมรับรางวัลพิเศษ Brand Star Award จากผลสำรวจ 2024 Thailand’s Most Admired Brand โดย BrandAge ซึ่งเป็นนิตยสารและสื่อออนไลน์ชั้นนำ ทางด้านการตลาดและธุรกิจ โดยรางวัลนี้สะท้อนถึงความสำเร็จและคุณภาพอันยอดเยี่ยมของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ซึ่งเป็นผู้นำตลาดเอ็มพีวี ในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง

นายเรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ได้รับการโหวตให้เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือที่สุด โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เราได้เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ใหม่ ซึ่งเป็นรถยนต์ระบบขับเคลื่อน ฟูลไฮบริด ครั้งแรกของมิตซูบิชิ ที่ทางเราเชื่อมั่นว่ารถใหม่ทั้งสองรุ่นนี้จะสามารถครองใจลูกค้าชาวไทยด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นเหนือระดับได้อย่างแน่นอน”

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ นำความสะดวกสบายและความอเนกประสงค์ในการใช้งาน มาผสานกับรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยว สะดุดตา พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่บนท้องถนนแบบรถเอสยูวี และถือเป็นรถยนต์รุ่นสำคัญในเชิงกลยุทธ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มียอดขายทั่วโลกสูงสุดเป็นอันดับ 3 ในปีงบประมาณ 2565 รองจาก ไทรทัน และ เอาท์แลนเดอร์ นอกจากนี้ รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์รุ่นนี้ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากการตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในประเทศไทย และสามารถทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของมิตซูบิชิ ต่อจากไทรทัน  ด้วยส่วนแบ่งตลาดมากกว่าร้อยละ 40 ในกลุ่มรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งขนาดเล็ก

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มีความอเนกประสงค์ด้วยความกว้างขวางและเพียบพร้อมคุณสมบัติที่รองรับการใช้งานอย่างหลากหลาย โดดเด่นด้วยการเป็นรถพรีเมียมครอสโอเวอร์เพื่อผู้ขับขี่สายลุยและครอบครัวทันสมัยที่ชื่นชอบการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์และความหรูหรา  มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ได้รับการพัฒนาให้เป็นรถครอสโอเวอร์เอสยูวี ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่รักการผจญภัยและมีไลฟ์สไตล์หลากหลายไร้ขีดจำกัด มีการออกแบบอย่างมีสไตล์ สปอร์ตโฉบเฉี่ยว และหรูหราตามแบบฉบับรถเอสยูวีระดับผู้นำ มีระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง (Active Yaw Control: AYC) เทคโนโลยีความปลอดภัยทันสมัยที่มอบความมั่นใจ ปลอดภัย และความสะดวกสบายในการขับขี่ในทุกสภาพอากาศและสภาพถนนทุกรูปแบบ

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ทางมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้ทำการพัฒนาและเปิดตัวรถยนต์ระบบขับเคลื่อน ฟูลไฮบริด รุ่นแรกอย่าง เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ใหม่ ที่ถูกถ่ายทอดและพัฒนามาจากความสำเร็จของระบบรถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด (พีเอชอีวี) เพื่อตอบสนองต่อความตื่นตัวด้านสิ่งแวดล้อมของผู้ขับขี่ โดยรถยนต์ทั้งสองรุ่นได้เสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากลูกค้า ด้วยจุดเด่นที่เหนือระดับที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่แบบ Mitsubishi e:MOTION จาก  3 สุดยอดเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าแบบฟูลไฮบริด ที่ผสานการทำงานของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า พร้อมโหมดการขับขี่ 7 รูปแบบ และระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง หรือ Active Yaw Control ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ปลอดภัย มั่นใจได้ในทุกเส้นทาง ลุยได้ในทุกสภาพถนน พร้อมให้อัตราเร่งที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand ของ BrandAge ประกอบด้วย 11 หมวดสินค้า และถือเป็นหนึ่งในการสำรวจที่ได้รับการยอมรับในด้านความน่าเชื่อถือจากผู้บริโภคและแบรนด์ชั้นนำมากมายของประเทศไทย โดยผลการสำรวจวิจัยจะถูกเผยแพร่ในนิตยสาร BrandAge และ BrandAge Online พร้อมกับนำเสนอบทความที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จจากแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อเป็นแนวทางและแบบอย่างแก่แบรนด์ไทยและแบรนด์จากต่างประเทศ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นในการที่จะผลักดันให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรก คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ พร้อมเดินหน้าเสริมทัพ สร้างความเติบโตต่อเนื่อง

มิตซูบิชิ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสานฝันเยาวชน ร่วมกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2

มิตซูบิชิ เดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ บนถนนศรีนครินทร์

ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท เตรียมสู้ศึกเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024 พร้อมขับ ไทรทัน แรลลี่คาร์ รุ่นใหม่

มิตซูบิชิ จัดแสดงยานยนต์รุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

Political News