สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Pi Securities จับมือ Investcorp พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ พร้อมพลิกภาพบริหารความมั่งคั่งในไทย

บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ Pi Securities ผู้นำการให้บริการ และผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนแบบครบวงจร จับมือกับ Investcorp ผู้นําระดับโลกด้านการลงทุนทางเลือก ผนึกกําลังเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ พร้อมเดินหน้าจับมืออีกหลายพันธมิตรระดับโลก เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการลงทุนให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุนในการได้รับผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนที่คัดสรร พร้อมพลิกโฉมการบริหารความมั่งคั่งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Pi Securities และ Investcorp พร้อมปลดล็อกผลิตภัณฑ์การลงทุนระดับโลก เพื่อให้นักลงทุนสามารถใช้โซลูชันทางการเงินที่ปรับตามความต้องการของแต่ละบุคคล ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นก้าวสําคัญของ Pi Securities เพื่อนําเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนที่คัดสรรเพื่อลูกค้า ซึ่งเป็นนวัตกรรมทางการเงินที่ไม่เคยมีในไทยมาก่อน ซึ่งภายใต้ความร่วมมือกับ Investcorp จะช่วยเพิ่มมูลค่าและขยายฐานนักลงทุนทั่วโลกที่กําลังมองหาโอกาสในการลงทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการทำข้อตกลง M&A

Investcorp ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1982 ที่ประเทศบาห์เรน และเติบโตขึ้นจนมีความสำคัญในระดับโลก ที่ให้บริการทั้งลูกค้ารายบุคคลและลูกค้าสถาบันในสินทรัพย์หลากหลายประเภท มีสํานักงานทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ตะวันออกกลาง เอเชีย และอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ มีพอร์ตโฟลิโอการบริหารสินทรัพย์ที่แข็งแกร่งมูลค่ากว่า 5 หมื่นล้านดอลลาร์ โดยมุ่งเน้นที่ไพรเวทอิควิตี้ อสังหาริมทรัพย์ การจัดการสินเชื่อ และอื่น ๆ

Investcorp เป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจจากทั่วโลกในปี 1988 จากข้อตกลงสําคัญซึ่งพลิกโฉมอุตสาหกรรม Fจากการเข้าซื้อกิจการของแบรนด์ Gucci เกือบ 47.8% ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวที่สร้างชื่อเสียงในฐานะนักลงทุนที่เชี่ยวชาญและมีความสามารถมองหาโอกาสในการเปลี่ยนแปลง การลงทุนเชิงกลยุทธ์นี้ตอกย้ำความสามารถของ Investcorp ในการระบุและลงทุนในกิจการที่มีอนาคตสดใส อันเป็นรากฐานของความสําเร็จในอนาคต

มร.ฮาเซ็ม เบนกาเซม ซีอีโอร่วม เปิดเผยว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Pi Securities เพื่อนําโซลูชันการลงทุนระดับโลกของเรามาสู่ตลาดไทย ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นมีความคึกคักและโอกาสที่น่าสนใจ เรามุ่งมั่นที่จะใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 42 ปีของเรามากเพิ่มศักยภาพ มอบโอกาสและเพิ่มมูลค่าให้นักลงทุนในภูมิภาค"

สำหรับ Pi Securities เป็นบริษัทนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ชั้นนําในประเทศไทย มีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ภายใต้การกํากับดูแลของสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Pi Securities เป็นผู้นําด้านนวัตกรรม ที่มุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีมาช่วยลดความซับซ้อนในการลงทุนทั้งในไทยและตลาดโลกผ่านแอพพลิเคชั่น Pi Financial เพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อขายและจัดการสินทรัพย์ ได้อย่างง่ายดาย สะดวก และปลอดภัย รวมทั้งมุ่งส่งเสริมให้ทุกคนที่ต้องการจะลงทุนจากทุกสาขาอาชีพบรรลุเป้าหมายทางการเงินที่วางไว้ ทั้งนี้ Pi Securities และ Investcorp มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม รวมทั้งสร้างสังคมการเงินที่แข็งแกร่ง หลากหลายและครอบคลุม

มร.บ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Pi Securities กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นและทุ่มเทในการที่จะเพิ่มศักยภาพด้านการลงทุนให้กับลูกค้าของเรา ผ่านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมต่างๆ ที่คัดสรร ซึ่งเป็นเสมือนโซลูชั่นให้การบริหารความมั่งคั่งทำได้ง่ายขึ้น และเป็นไปตามเป้าหมายของแต่ละคน รวมถึงต้องขับเคลื่อนความสําเร็จทางการเงินในระยะยาว ความร่วมมือของ Pi Securities กับ Investcorp นับเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการจับมือกับพันธมิตรคัดสรร ที่เรามีความภูมิใจอย่างยิ่ง เพราะ Investcorp มีความโดดเด่นด้านกลยุทธ์ และมีชื่อเสียงระดับโลก และเราพร้อมเดินหน้าจับมือกับอีกหลายพันธมิตรชั้นนำ ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความเป็นเลิศ และจุดยืนของเราในฐานะพันธมิตร ที่เชื่อถือได้ในตลาดการบริหารความมั่งคั่งของไทย"

Political News