สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ยิ่งให้...ยิ่งได้ เอช เซม มอเตอร์ มอบรถกอล์ฟไฟฟ้าให้วัดในจ.ลพบุรีและอยุธยา

   โครงการ ยิ่งให้...ยิ่งได้ โดย เอช เซม มอเตอร์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ด้วยความปลื้มใจ ที่ได้ส่งมอบความปรารถนาดีให้กับสังคมไทยมาโดยตลอด และยังคงส่งมอบความรัก ความห่วงใยผ่าน “การให้” ในรูปแบบต่างๆ ประเดิมเปิดปีมะโรงนี้ด้วยการมอบรถกอล์ฟไฟฟ้าให้แก่วัด 3 วัด ในจังหวัดอยุธยาและลพบุรี จำนวน 3 คัน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

   นายวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึง กิจกรรมในปีนี้ว่า “ผมได้แรงบันดาลใจมาจากการเห็นการทำงานของพระภิกษุสงฆ์ในด้านต่างๆ เป็นแรงจูงใจให้ผมตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้การทำงานมีความคล่องตัวและสะดวกสบายขึ้น”ดังนั้น ในไตรมาสแรกปีนี้ โครงการ “ยิ่งให้...ยิ่งได้” ของเอช เซม มอเตอร์ ได้มอบรถกอล์ฟไฟฟ้าให้แก่ 3 วัดในอยุธยา และ 1 โรงเรียนที่ลพบุรี โดยเข้ากราบสักการะและถวายรถกอล์ฟไฟฟ้า ขนาด 8 ที่นั่ง จำนวน 1 คัน พร้อมน้ำดื่ม 60 แพ็ค แด่หลวงพ่อแม้น อาจารสัมปันโน หรือ พระครูสมบูรณ์จริยธรรม วัดหน้าต่างนอก อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

   พร้อมทั้งได้กราบนมัสการและถวายรถกอล์ฟไฟฟ้า ขนาด 8 ที่นั่ง จำนวน 1 คัน แด่พระเทพเสนาบดี (ประเทือง อาภาธโร) เจ้าคณะจังหวัดลพบุรี ผู้อำนวยการโรงเรียนวินิตศึกษา ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อใช้ในกิจการของโรงเรียน โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร่วมถวายด้วย 

   นอกจากนี้ล่าสุดได้เข้ากราบนมัสการและถวายรถกอล์ฟไฟฟ้า ขนาด 5 ที่นั่ง จำนวน 1 คัน พร้อมน้ำดื่ม 60 แพ็ค แด่พระครูปลัดสุวัฒนเถรคุณ (พระอาจารย์แก้ว) รองเจ้าคณะอำเภอภาชี เจ้าอาวาสวัดตะโก และได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ร่วมถ่ายภาพ

   สำหรับกิจกรรมในไตรมาสสองนั้น คณะทำงานของโครงการ “ยิ่งให้...ยิ่งได้” กำลังหาข้อมูลเพื่อดำเนินการส่งมอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และกำลังใจ ให้กับสังคมไทยและผู้คนรอบข้างต่อไป

#ยิ่งให้ยิ่งได้

   โครงการ “ยิ่งให้ ... ยิ่งได้” (Give More Gain More)  เกิดจากแนวคิดและรูปแบบการทำงานของผู้บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และเป็นกำลังใจ ส่งคืนให้กับสังคมไทยและผู้คนรอบข้างในรูปแบบต่างๆ ภายใต้ความเชื่อมั่นและศรัทธาที่ว่าการให้โดยไม่รู้สึกหวงย่อมจะได้รับสิ่งคืนกลับมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน  โดยคำกล่าวที่ว่า “ยิ่งให้ ยิ่งได้” นั้น เป็นโอวาทธรรมของพระธรรมสิงหบุราจารย์ หลวงพ่อจรัล ฐิตธัมโม แห่งวัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งเมื่อได้นำมาพิจารณาแล้ว มีความสอดรับกับการดำเนินกิจการของบริษัทฯ จึงได้นำโอวาทธรรมดังกล่าว มาตั้งเป็นชื่อโครงการเพื่อเป็นสิริมงคลและย้ำเตือนในการดำเนินธุรกิจต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ โทรสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 062-276-5005

หรือ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ FB: https://www.facebook.com/HSEMMotor.CSR

Political News