สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบมั่นใจศักยภาพเมืองไทย

   บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า มุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง  ประกาศบุกตลาดต่างประเทศครั้งใหญ่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยการนำแคมเปญการตลาด พร้อมโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอน (READY TO MOVE)  กว่า 13 โครงการ บน The Best Location ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัวที่สุด โดยมี 5 โครงการไฮไลท์ อาทิ โครงการ โคโค่ พาร์ค โครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยต์ โครงการ ไอดีโอ พระราม 9 – อโศก และ โครงการ เอลลิโอ เดล เนสท์ เป็นต้น มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี* ห้องแต่งครบพร้อมเข้าอยู่, Cashback สูงสุด 100,000บาท* นำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์และตรงใจกลุ่มลูกค้าต่างชาติ เพื่อต่อยอดความสำเร็จจากการทำตลาดต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งด้านการขายอสังหาฯต่างประเทศ รับเห็นโอกาสจากกลุ่มต่างชาติที่มองหาที่อยู่อาศัยนอกประเทศเพื่อลงทุน และเป็นบ้านหลังที่สองในไทยในราคาที่จับต้องได้

   นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและจุดหมาย Long Stay ของชาวต่างชาติหลังเกษียณอายุจากทั่วโลก การเข้ามาทำงานและการลงทุนต่างๆ ด้วยประเทศไทยมีศักยภาพและความพร้อมในทุกด้าน รวมถึงการให้วีซ่าระยะยาว มีค่าครองชีพที่ไม่แพง การรักษาพยาบาลที่ยอดเยี่ยม และมีโรงเรียนนานาชาติชั้นนำในราคาสมเหตุผล ทำให้ประเทศไทยสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่นิยมมากแห่งหนึ่งของโลก รวมถึงเป็นเป้าหมายการอยู่อาศัยและลงทุนระดับโลก ด้วยศักยภาพการเป็นศูนย์กลางแหล่งเศรษฐกิจ ไลฟ์สไตล์ การศึกษา การแพทย์ การคมนาคมขนส่ง และมีโครงการอสังหาฯที่มีคุณภาพและศักยภาพสูง โดยเฉพาะคอนโดฯ ระดับลักชัวรี่และซูเปอร์ลักชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ซื้อชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่องทั้งพักอาศัยและการลงทุนที่จะได้รับผลตอบแทนทางการเงินที่คุ้มค่าและได้รับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดีที่สุด  พร้อมการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำมากมาย อสังหาริมทรัพย์ของไทยจึงเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ ส่งผลให้สัดส่วนแนวโน้มความต้องการจากลูกค้าชาวต่างชาติเติบโต แทนที่ความต้องการจากภายในประเทศ

   สำหรับที่อยู่อาศัยในประเทศไทยยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุนต่างชาติด้านความคุ้มค่าของการอยู่อาศัย ซึ่งอนันดาฯ ถือได้ว่าเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ต่างชาติให้ความสนใจเป็นอันดับแรก ซึ่งเป็นจุดแข็งในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์ติดรถไฟฟ้าที่มีสินค้าที่ดีและมีคุณภาพพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ (The Best Location) และเป็นทำเลที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุน ที่มูลค่ามีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างต่อเนื่อง

   พร้อมทั้งยัง สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าจากอินไซด์ของคนเมือง มุ่งเน้นในการปรับสินค้าจาก เพอโซน่า (Persona) นำเสนอห้องรูปแบบใหม่ (New Series) แต่งครบ ในภาพลักษณ์ใหม่ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวที่สุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และการมอบบริการที่เหนือระดับในราคาที่น่าลงทุน การันตีคุณภาพการบริหารจัดการและบริการ ภายใต้ ANANDA SURE ครอบคลุมตั้งแต่วันแรกตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย มอบความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการดูแลลูกค้า SURE Quality  มั่นใจในคุณภาพก่อนส่งมอบห้อง ทุกเรื่องการันตีความ #SURE กับระบบการตรวจเช็ค 120 รายการ SURE Community พร้อมดูแลด้วยความใส่ใจด้วยการบริหารจัดการแบบ S M A R T ที่ออกแบบพิเศษ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าทุกครอบครัวจะได้รับความอุ่นใจและปลอดภัย 24 ชั่วโมง และ SURE Worry Free การบริการที่ดีที่สุด การบริการด้วยความใส่ใจ และรวดเร็ว ทั้งบริหารตรวจเช็ค ซ่อมแซม ครบทุกรูปแบบเพื่อให้ลูกบ้านหายห่วง หมดกังวล ซึ่งเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกเซกเม้นท์

   สำหรับการบุกตลาดอินเตอร์ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย อนันดาฯ ในฐานะผู้นำตลาดต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องตลอด 3 ปี นับตั้งแต่ปี 2564 มียอดขาย 1,677 ล้านบาท ปี 2565 มียอดขายเพิ่มเป็น 3,464 ล้านบาท หรือเติบโต 107% และปี 2566 มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 6,989 ล้านบาท หรือเติบโต 102% โดยเป็นการทำงานอย่างใกล้ชิดกับเอเจนท์ต่างชาติที่เป็นพันธมิตรกว่า 200 ราย เตรียมนำเสนอแคมเปญทางการตลาด พร้อมนำสินค้าคุณภาพโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอน (READY TO MOVE) กว่า 13 โครงการ บน The Best Location ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัวที่สุด   

   โดยมีโครงการไฮไลท์ อาทิ โครงการ โคโค่ พาร์ค โครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยต์ โครงการ ไอดีโอ พระราม 9 – อโศก และ โครงการ เอลลิโอ เดล เนสท์ เป็นต้น (ข้อเสนอพิเศษ Cashback สูงสุด 100,000บาท*, ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี* ) ไปโรดโชว์ทั้งในหลายประเทศ อาทิ เช่น จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินเดีย, พม่า, สิงคโปร์, เวียดนาม, อินโดนีเซีย  มุ่งเจาะกลุ่มนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์และผู้ที่มองหาบ้านหลังที่สอง โดยคาดว่างานนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากความน่าสนใจและศักยภาพของโครงการ ตลอดจนตลาดอสังหาฯ ในประเทศไทยที่คึกคักและน่าดึงดูดสำหรับเหล่านักลงทุนต่างชาติ

Political News