สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ไอร่า แอนด์ ไอฟุล” ตั้ง “คิมิฮิโระ โอโมริ” นั่ง CEO คนใหม่

"คิมิฮิโระ โอโมริ" แม่ทัพใหม่ บมจ. ไอร่า แอนด์ ไอฟุล ชูประสบการณ์ด้านการบริหารสินเชื่อและความเชี่ยวชาญด้านไอที สานต่อวิสัยทัศน์ผู้ให้บริการด้านสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย พร้อมขับเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมายผู้ให้บริการด้านการเงินชั้นนำ ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัลแบบครบวงจร

บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “เอมันนี่” (A money) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A money บัดดี้เรื่องเงิน” ประกาศแต่งตั้ง นายคิมิฮิโระ โอโมริ (Mr.Kimihiro Omori) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เพื่อสานต่อพันธกิจการนำเสนอสินค้าและบริการที่สอดคล้องและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย พร้อมเป้าหมายการเป็นผู้ให้บริการด้านการเงินอันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคเลือกใช้

ปัจจุบัน นายคิมิฮิโระ โอโมริ เป็นหนึ่งในทีมงานและผู้บริหารคนสำคัญที่ร่วมงานกับบริษัท ไอฟุล คอร์ปอเรชั่น มาเป็นระยะเวลากว่า 25 ปี ถือเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจตลาดการเงิน การบริหารจัดการสินเชื่อ และการบริหารจัดการด้านไอที  มีความพร้อมในการต่อยอดและขับเคลื่อนการดำเนินงานของบริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ที่มุ่งเน้นธุรกิจบริการสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็นบริษัทที่ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย รวมถึงการให้ความสำคัญในการพัฒนาและยกระดับบริการ ทั้งการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการบริหารจัดการ การให้บริการ และการเพิ่มช่องทางบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลได้อย่างครบวงจร

สำหรับ บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) จดทะเบียนก่อตั้งเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2557 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 1,000 ล้านบาท จากการร่วมทุนระหว่างบริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการลงทุนในบริษัทอื่น ๆ (Holding Company) และธุรกิจทางการเงิน ร่วมกับบริษัท ไอฟุล คอร์ปอเรชั่นผู้ให้บริการธุรกิจการเงินชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น  โดยปัจจุบันบริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด  A money ซึ่งเป็นบัตรกดเงินสดประเภทสินเชื่อหมุนเวียน (Revolving Loan) ที่มอบเงินสำรองในยามฉุกเฉิน และให้บริการสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ (Nano Finance) โดยไม่ต้องมีหลักประกัน ซึ่งเป็นสินเชื่อรายย่อยสำหรับบุคคลทั่วไปที่ไม่มีรายได้ประจำ สำหรับนำไปใช้ในการประกอบอาชีพ

Political News