สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วอลโว่ คาร์ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าวอลโว่ในไทย

คณะผู้บริหารวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำโดย คุณคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ (ขวา) และ คุณภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ (ซ้าย) เข้าร่วมถ่ายภาพในโซนจัดแสดงรถ Volvo EX30 ในงานอีเวนท์ของ UOB LIVE

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศการร่วมมือเป็นพันธมิตรผู้ก่อตั้งด้านยานยนต์รายแรกอย่างเป็นทางการกับ UOB LIVE สถานบันเทิงแห่งใหม่ในรูปแบบไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเมนท์อันล้ำสมัยใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงอันตื่นตาตื่นใจระดับพรีเมียม และมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าวอลโว่ในประเทศไทย ผ่านการประสานงานจาก เออีจี (AEG) Global Partnerships ในข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะนำประสบการณ์มาพัฒนาต่อยอดทางธุรกิจ และสร้างเสริมความสัมพันธ์ให้แก่กลุ่มธุรกิจระดับพรีเมียมในระยะยาว

วอลโว่ คือหนึ่งในพันธมิตรด้านยานยนต์เพียงรายเดียวที่ได้ร่วมเป็นผู้ก่อตั้งกับ UOB LIVE ในครั้งนี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันล้ำค่าให้แก่ลูกค้าผ่านสิทธิพิเศษ และการนำเสนอแบรนด์ในด้านต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงการจัดแสดงรถวอลโว่ภายในอีเวนท์ ชื่อและภาพผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ บนจอภาพดิจิทัล แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ วอลโว่ยังได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้ห้องวีไอพีสุดเอ็กคลูซีฟที่สามารถมองเห็นเวทีได้ในทุกงานคอนเสิร์ตและงานอีเว้นท์ระดับโลกตลอดทั้งปี มอบประสบการณ์ความสนุกสุดพิเศษควบคู่ไปกับสิทธิประโยชน์พิเศษอื่น ๆ ตามความร่วมมือที่ได้ตกลงกันไว้

นายคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “วอลโว่ คาร์ คือแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักทั้งในด้านของคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อยกระดับการขับขี่ และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอันล้ำสมัยโดยโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งการเป็นแบรนด์ยานยนต์เพียงรายเดียวที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้สื่อสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมของวอลโว่ให้แก่ผู้บริโภค พร้อมแสดงถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมและมีเอกลักษณ์ให้แก่ลูกค้า การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ช่วยให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ส่วนบุคคลได้อย่างตรงใจ รวมถึงยังเปิดโอกาสให้เราได้เข้าถึง สร้างความตื่นเต้น และความบันเทิงให้แก่ลูกค้าของเรา ตามแนวทางเจตนารมย์ของวอลโว่ในการสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระไปกับการเดินทางเพื่อพบความสุขอย่างแท้จริงของชีวิต”

UOB LIVE คือหนึ่งในความสำเร็จที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ผ่านการพัฒนาของเหล่าพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่รวมสามยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน ได้แก่ เออีจี (AEG) ผู้นำระดับโลกด้านกีฬาและความบันเทิงสด กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป (The Mall Group) ผู้นำธุรกิจรีเทลของประเทศไทย และยูโอบี (UOB) ธนาคารชั้นนำแห่งเอเชีย การร่วมมือที่ทำให้ UOB LIVE ได้กลายเป็นพื้นที่จัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ ด้วยความโดดเด่นของพลังเสียงของเครื่องเสียงระดับโลก แคทวอล์คที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษเหมาะสมกับการจัดคอนเสิร์ต สัมมนา นิทรรศการขนาดใหญ่ ระบบการเก็บเสียงมาตรฐานระดับโลกและระบบความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน ตลอดจนฮอลล์ที่จุคนได้สูงสุด 6,000 คน ซึ่งทุกองค์ประกอบจะเป็นแม่เหล็กสำคัญในการจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ระดับโลก

UOB LIVE ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร บนชั้น 6 ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย และพื้นที่ความบันเทิงครบวงจรที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของทุกคนได้อย่างลงตัว

วอลโว่ขอมอบประสบการณ์สุดพิเศษนี้ให้แก่ลูกค้าวอลโว่เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สนใจรับสิทธิประโยชน์พิเศษจากวอลโว่ตลอดทั้งปี ท่านสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่าง ทางวอลโว่จะส่งอีเมล์แจ้งเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นภายในปีนี้ไปยังอีเมล์ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th, Facebook , Youtube, LINE,  Instagram หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม และ เยี่ยมชม Volvo Downtown Store ได้ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-161-4144

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอลโว่ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี

วอลโว่ คาร์ ชวนคุณร่วมทดลองขับ Volvo EX30 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในไทย ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย

วอลโว่ ลงทุนหลายร้อยล้านบาท ตั้งศูนย์ซ่อม รีไซเคิลแบตเตอร์รีรถยนต์ไฟฟ้า

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ นำทัพเสริมความแข็งแกร่ง

วอลโว่ จัดทริป Secret Destination พาผู้โชคดี Volvo Secret Deals สัมผัสทิวทัศน์แสงเหนือออโรร่า ที่นอร์เวย์

Political News