สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

โคเวย์ คว้า 2 รางวัลใหญ่ในงานประกาศผลรางวัล“Brandage 2024 Thailand’s Most Admired Brand Awards”

   COWAY (โคเวย์) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ได้รับ 2 รางวัลอันทรงเกียรติจากงานประกาศผลรางวัล “2024 Thailand’s Most Admired Brand and Why We Buy?” ทั้งรางวัลใหญ่อย่าง Thailand’s Most Admired Brand หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า – กลุ่มเครื่องกรองน้ำ ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 และรางวัลพิเศษ Innovation Brand Award  ในฐานะแบรนด์ที่มีนวัตกรรมด้านบริการส่งเสริมสุขภาพที่เป็นเลิศ

   นายพัค ซึงยุน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ กล่าวในงานประกาศผลรางวัลว่า “โคเวย์ขอขอบคุณ BrandAge สำหรับการจัดงานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ และที่ขาดไม่ได้คือขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยทุกท่านที่มอบความไว้วางใจเลือกโคเวย์เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำดื่มยอดนิยมติดต่อกันเป็นปีที่ 2 และอีกหนึ่งรางวัลพิเศษคือแบรนด์นวัตกรรมยอดเยี่ยม ซึ่งการันตีถึงวิสัยทัศน์ของเราในการนำเสนอนวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับโลกเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยเสมอมา โคเวย์ขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะพยายามมุ่งมั่นพัฒนาสินค้า บริการ และนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและร่วมส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทยต่อไป”

   สำหรับกลยุทธ์การดำเนินงานในปี 2567 โคเวย์ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Coway WOW” เพื่อสื่อสารถึงประโยชน์ในด้านต่าง ๆ ของบริการ Subscription ได้แก่ “ดริ๊งก็ WOW ดูแลก็ WOW ราคาก็ WOW” โดยจัดงานเปิดตัวแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ติดต่อกัน 3 วัน บริเวณแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม โดยดึงครอบครัวเซเลบ “ออย-บีม” พร้อม “พี่ธีร์-น้องพีร์” สองซุปตาร์จิ๋วมาช่วยสื่อสารคุณค่าของแบรนด์ให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นในด้านความสะดวกสบาย ความคุ้มค่า และสุขภาพที่ดีกว่าผ่านบริการ Subscription ซึ่งนำเสนอทั้งบริการติดตั้งฟรี พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญ “Cody” ทำการนัดหมายเข้าไปดูแลเครื่องถึงที่บ้านอย่างสม่ำเสมอ ตอดจนบริการดูแลรักษาเครื่องฟรี ซ่อมฟรี และเปลี่ยนไส้กรองฟรีตลอดอายุสัญญาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

   การพิจารณารางวัลของเวที Thailand’s Most Admired Brand โดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) ดำเนินการผ่านการสำรวจและวิจัยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ตลอดจนปัจจัยในการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งโคเวย์ได้กระแสตอบรับสูงถึง 33.6% และสามารถขึ้นแท่นแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดเครื่องกรองน้ำของเมืองไทยได้อีกครั้งในปีนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์เกาหลีที่ครองใจผู้บริโภคไทยได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ “Best Life Solution Company”

#Coway

   Coway แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ Best Life Solution Company จากประเทศเกาหลีใต้ เป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์  ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์  ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อ

   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421

Political News