สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “ตัวแทนประกันชีวิต ระดับมาสเตอร์ เป็นไปได้ คุณเป็นได้” 

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “ตัวแทนประกันชีวิต ระดับมาสเตอร์ เป็นไปได้ คุณเป็นได้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพของตัวแทน ผ่านประสบการณ์การเรียนรู้ที่ครอบคลุม ทั้งการเพิ่มทักษะ และความรู้ ด้วยการอบรมแบบมาสเตอร์คลาส ที่ช่วยให้ตัวแทนของบริษัทฯ สามารถก้าวสู่ความสำเร็จในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว พร้อมยกระดับสู่การเป็นนักขายคุณภาพ หรือ AXA Prime ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วแบบมืออาชีพ ตามนโยบายการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจ โดยมุ่งมั่นในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง หรือ Customer first ผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า และเพื่อเน้นย้ำบทบาทในฐานะบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศไทย ปัจจุบันภาคธุรกิจประกันชีวิตที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเต็มไปด้วยโอกาส รวมทั้งมีสภาพแวดล้อมที่พร้อมสำหรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อีกทั้งในปีนี้ บริษัทฯ ได้กำหนดแนวทางธุรกิจด้วยเป้าหมาย 2024 Year of Double Growth ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ คือการพัฒนาและเพิ่มจำนวนฝ่ายขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีตัวแทนมืออาชีพกว่า 16,000 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และมีตัวแทนที่ติดคุณวุฒิ AXA Prime ถึง 641 คน และ AXA Prime Blue กว่า 243 คน ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนเพิ่มจำนวนตัวแทน ผ่านการสนับสนุนและพัฒนาในด้านทักษะต่างๆ อาทิ การฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ ทั้งในระบบออนไลน์ และออฟไลน์ พร้อมสนับสนุนเครื่องมือดิจิทัลที่ทันสมัยให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง และความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายเฉพาะบุคคล อีกทั้ง เพื่อยกระดับให้ฝ่ายขายประสบความสำเร็จในอาชีพตั้งแต่เริ่มต้น จนก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ”
ภาพระหว่างบรรทัด
 
นางสาวบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร กล่าวว่า “ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “ตัวแทนประกันชีวิต ระดับมาสเตอร์ เป็นไปได้ คุณเป็นได้ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มุ่งหวังความก้าวหน้าในอาชีพการงานอย่างรวดเร็ว ควบคู่กับการทำงานอย่างอิสระ และได้เดินตามความฝัน และกลุ่มคนวัยทำงาน ที่ต้องการบริหารจัดการชีวิตอย่างลงตัว ทั้งการดูแลครอบครัว ควบคู่ไปกับการสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยเนื้อหาของภาพยนตร์ดังกล่าว เป็นเรื่องราวของคนรุ่นใหม่ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยก้าวเข้ามาร่วมงานกับ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะตัวแทนประกันชีวิต และได้เพิ่มทักษะและศักยภาพ ยกระดับตัวเองขึ้นไปอีกขั้น กับ AXA Prime ที่พร้อมจะออกไปทุ่มเทดูแลลูกค้าแบบไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลทันสมัย จนทำให้ฝันเป็นจริง ด้วยโอกาสในการสร้างรายได้ที่มากกว่า จนประสบความสำเร็จ ตามคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์โฆษณา “ตัวแทนประกันชีวิต ระดับมาสเตอร์ เป็นไปได้ คุณเป็นได้ ทั้งนี้ ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว จะสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ สื่อกลางแจ้ง สื่อโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม เป็นต้นไป”
 
ภาพระหว่างบรรทัด

 ท่านสามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดนี้ได้ทางสื่อต่างๆ ของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เพียงพิมพ์ Krungthai-AXA Life หรือ สแกน QRCode ด้านล่าง และสำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นตัวแทนกับบริษัทฯ สามารถดูได้จาก https://ktaxa.live/AgentRecruitment_PR_News หรือสนใจร่วมงานเป็นตัวแทนกับบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

QR Code
ภาพระหว่างบรรทัด
ภาพยนตร์โฆษณา “ตัวแทนประกันชีวิต ระดับมาสเตอร์ เป็นไปได้ คุณเป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News