สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

TOYO TIRES เปิดตัว "PROXES SPORT 2" ยางสปอร์ต DNA ใหม่!!

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires และ Nitto Tire อย่าเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวยางรุ่นใหม่ล่าสุดที่สนามพีระพัทยาเซอร์กิต พร้อมเชิญตัวแทนจำหน่ายกว่า 400 ร้านค้า และ KOL ร่วมเปิดประสบการณ์สุดเค้าใจ พิสูจน์สมรรถนะ ยาง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ทั้งในรูปแบบสนามทางเรียบ สำหรับยาง TOYO PROXES SPORT 2 และ สนามออฟโรด สำหรับยาง TOYO OPEN COUNTRY AT3 WHITE LETTER เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับตัวแทนจำหน่าย และแขกรับเชิญที่ได้เข้ามาร่วมทดสอบ ได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพ และจุดเด่นของยางทั้ง 2 รุ่นผ่านการทดสอบดังกล่าว

โดยการทดสอบได้แบ่งออกเป็น 2 ส่วนในส่วนของการทดสอบประสิทธิภาพสำหรับยางแต่ละรุ่น โดย TOYO PROXES SPORT 2 ยาง Ultra High Performance ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีจากการผลิต และการออกแบบบล็อกดอกยางด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก ผสมผสาน DNA ส่วนผสมเนื้อยางแบบสปอร์ต จึงทำให้ช่วยในเรื่องของการยึดเกาะถนน และควบคุมได้เป็นอย่างดี รวมถึงทั้งโครงสร้างยางที่แข็งแกร่งรูปแบบใหม่ทำให้ช่วยลดความแข็งกระด้างจากพื้นถนนและรอยต่อถนนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้การขับขี่ นุ่มสบาย และลดเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะวิ่งได้อย่างดี จากการออกแบบบล็อกดอกยางและจัดเรียงอย่างเหมาะสมแบบ Asymmetric Tread Compound และ New Profile Design ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการระบายน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกบนทุกพื้นผิวได้เป็นอย่างดี  ในส่วนของการทดสอบประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนด้วยโค้งความเร็วสูงและการเปลี่ยนช่องทางกระทันหัน ความนุ่มเงียบ รวมถึงทั้งประสิทธิภาพการรีดน้ำและการเบรกบนพื้นถนนลื่นสำหรับยางรถยนตร์ TOYO PROXES SPORT 2 ซึ่งได้มีการพัฒนามาจาก TOYO PROXES SPORT  รุ่นก่อนหน้าที่ได้สร้างชื่อเสียงมาก่อนหน้านี้ได้ดียิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด และในสนามฝั่งออฟโรด สำหรับการทดสอบยาง TOYO OPEN COUNTRY AT3 WHITE LETTER  ยาง SUV ตัวเด็ดเป็นยาง All Terrain ที่สมบูรณ์แบบทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ เพิ่มความโดดเด่นให้ทุกการขับขี่ด้วยการออกแบบแก้มยางด้วยอักษรนูนสีขาวพร้อมด้วยบล็อกดอกยางซิกแซกที่แข่งแกร่ง

โดยแบ่งการทดสอบออกเป็น 2 ส่วน ทั้งในด้านการใช้งานแบบทั่วไปบนพื้นถนนเรียบ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเงียบจากยางรถยนต์ขณะวิ่งใช้งานจริง จากการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดออกแบบและจัดเรียงบล็อกดอกยางอย่างเหมาะสมทำให้เสียงรบกวนจากยางขณะขับนี่ สำหรับยางออฟโรดประเภทนี้ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการควบคุมและยึดเกาะถนนอย่างดีเยี่ยมบนพื้นทางเรียบ และในส่วนของสนามออฟโรดนั้น TOYO OPEN COUNTRY AT3 WHITE LETTER  ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถโชว์ประสิทธิภาพได้อย่างเหนือชั้นทั้งประสิทธิภาพการขับเคลื่อนบนพื้นดินและกรวด ซึ่งให้แรงกรุยที่ดีเยี่ยม ช่วยให้การขับขี่และการควบคุมในรูปแบบออฟโรดทำได้อย่างมั่นใจ รวมถึงโครงสร้างของยางที่แข็งแกร่ง จึงสามารถสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกได้ทั้งแบบออฟโรด และ ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ได้กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ "จากความสำเร็จสำหรับยาง TOYO PROXES SPORT ที่ได้วางขายมาก่อนหน้านั้นทำให้ผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายต่างมั่นใจในสินค้าและคุณภาพสำหรับยางรุ่นดังกล่าว ซึ่งสำหรับ TOYO PROXES SPORT 2 นี้ถือได้ว่าเป็นสินค้า Hilight สำหรับปีนี้เลยทีเดียว ด้วยทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพที่ได้ถูกพัฒนาจากรุ่นก่อนหน้า พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและส่วนประกอบคอมพาว์ดยางสูตรใหม่เข้าไป จึงทำให้มั่นใจได้ว่า TOYO PROXES SPORT 2 เป็นยางที่มี DNA แบบยางสปอร์ต ในยามที่คุณต้องการการขับขี่ที่เร้าใจ และเป็นเสมือนยาง Comfort Tire เมื่อคุณใช้งานในชีวิตประจำวัน จึงทำให้ยางรุ่นดังกล่าวนี้ได้มียอดสั่งซื้อเข้ามาเป็นอย่างมาก   ซึ่งกิจกรรมการทดสอบเพื่อเปิดตัวสินค้าทั้ง 2 รุ่นนี้ก็ได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายของทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมทำการทดสอบด้วยตัวเอง โดยมีนักแข่งรถชื่อดังและทีมวิทยากรให้การแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้มั่นใจถึงคุณภาพและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวที่จะวางจำหน่าย และสามารถที่จะบอกต่อให้กับผู้บริโภคได้มั่นใจถึงความคุ้มค่า และ ประสิทธิภาพของสินค้าดังกล่าว หลังจากได้ร่วมทดสอบด้วยตนเอง ซึ่งยางทั้ง 2 รุ่นก็พร้อมวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ทุกสาขา รวมถึงทั้งตัวแทนจำหน่ายยาง Toyo Tires  กว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

Political News