สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำโดย คุณภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ (ที่สองจากซ้าย), คุณถนอมศักดิ์ สันทนาประสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารประสบการณ์ลูกค้า (ขวา) และคุณนิชานันท์ ปัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ซ้าย) จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยกิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 15 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ Volvo Downtown Store ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ เฉลิมฉลองให้แก่ลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้จองรถภายในงานเปิดตัว EX30 เพื่อตอกย้ำความพร้อมของบริษัทฯ และสะท้อนความมุ่งมั่นที่ตั้งใจออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้าในการมอบอิสระในการเดินทางอย่างยั่งยืน และปลอดภัย

คุณคริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Volvo EX30 ได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาตลอดนับตั้งแต่วันประกาศเปิดตัว และประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศแรก ๆ ที่ได้รับรถเพื่อส่งมอบแก่ลูกค้าของเรา นับเป็นโอกาสและก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการประกาศจุดยืนการเป็นผู้นำการเปลี่ยนผ่านอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่การเป็นยานยนต์พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ”

ภายในเดือนมีนาคม 2567 วอลโว่พร้อมส่งมอบรถ Volvo EX30 มากกว่า 300 คัน ซึ่งประกอบไปด้วย 3 รุ่น อาทิ Volvo EX30 Core Single Motor, Volvo EX30 Ultra Single Motor และ Volvo EX30 Ultra Twin Motor และพร้อมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตถัดไปแก่กลุ่มลูกค้าประเทศไทยตั้งแต่เดือนมีนาคม 2567 เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th, Facebook , Youtube, LINE, Instagram หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม และ เยี่ยมชม Volvo Downtown Store ได้ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-161-4144

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอลโว่ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี

วอลโว่ คาร์ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าวอลโว่ในไทย

วอลโว่ คาร์ ชวนคุณร่วมทดลองขับ Volvo EX30 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในไทย ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

วอลโว่ ลงทุนหลายร้อยล้านบาท ตั้งศูนย์ซ่อม รีไซเคิลแบตเตอร์รีรถยนต์ไฟฟ้า

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ นำทัพเสริมความแข็งแกร่ง

วอลโว่ จัดทริป Secret Destination พาผู้โชคดี Volvo Secret Deals สัมผัสทิวทัศน์แสงเหนือออโรร่า ที่นอร์เวย์

Political News