สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จัดงาน Open Houseเปิดบ้านงัดเทรนด์สินค้าเขย่าตลาดความงาม

บริษัท วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำด้านอาหาร ซึ่งดำเนินธุรกิจมากว่า 40 ปี และเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างในตลาดอาหารในประเทศไทย เมื่อปีพ.ศ. 2561 หลังจากเข้าซื้อกิจการบริษัท เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรับผลิตสินค้าสุขภาพและความงาม ทั้งเครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม และสมุนไพร สำหรับปีนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีความตั้งใจจะขยายธุรกิจไปในตลาดความงาม วินเนอร์ กรุ๊ป เปิดบ้าน เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี) จัดงาน Open House ในวันที่ 12-29 มีนาคม 2567 เนื่องจากมองเห็นศักยภาพของตลาดความงามที่ต่อยอดได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งในแง่ของเทคโนโลยีการผลิตที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆเกิดขึ้นเสมอ เทรนด์สุขภาพและความงามที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ รวมไปถึงการจัดจำหน่ายผ่านช่องทาง E-Commerce ที่กำลังเป็นกระแส จึงเป็นการเพิ่มโอกาสให้ขยายกลุ่มลูกค้าในตลาดความงามได้มากยิ่งขึ้น

คุณกนกพรรณ เกรียงไกรกฤษฎา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า เทรนด์ธุรกิจความงามของกลุ่มลูกค้าคนไทยในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากช่วง 2-3 ปี ที่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตและส่งผลต่อไลฟ์สไตล์ ทำให้พฤติกรรมในการซื้อสินค้าความงาม ความต้องการของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ความงามในไทยมีการฟื้นตัว จากการติดตามพฤติกรรมการจับจ่ายผลิตภัณฑ์ความงามเทรนด์หลักอย่างราคาของสินค้าที่เหมาะสม ช่องทางการขาย ที่เข้าถึงง่าย และมีการให้ข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญคือสิ่งที่แบรนด์ให้ความสำคัญ ทำให้บริษัทมองเห็นจึงได้จัดเต็มทั้งผู้เชี่ยวชาญที่มาให้ความรู้และแนะนำเทรนด์ยอดนิยมในหมวดหมู่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ คอสเมติค อาหารเสริม และบรรจุภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์และผลิตสินค้าความงามเป็นของตัวเอง ด้วยโรงงานที่มีมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากองค์กรควบคุมและรับรองมาตรฐานการผลิตชั้นนำ เช่น ISO, GMP, ISO22716, GHPs, HACCP, CODEX และ HALAL อีกทั้งยังเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพจากประเทศผู้ผลิตชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็นยุโรป อเมริกา เกาหลีและญี่ปุ่น รวมไปถึงมีการตรวจสอบทุกกระบวนการ ตั้งแต่การผลิตจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราทุกชนิดผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญอีกทั้งมาตรฐานสากลต่างๆที่องค์กรธุรกิจทั่วโลกให้ความสำคัญ

ถือเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำการตลาดผลิตสินค้าสุขภาพและความงามไทยไปพร้อมกับการขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทำให้บริษัทได้วางแผนที่จะเร่งเดินหน้าการตลาดผลิตสินค้าสุขภาพและความงาม ทั้งเครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม และสมุนไพร เพื่อดึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายตลอดปี 

สำหรับภาพรวมยอดขายของบริษัท วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด (มหาชน) ในปี 2567 ประเมินว่า จากการรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้ยอดขายรวมของบริษัทเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อนหน้า นอกจากนี้ บริษัทมีความสนใจที่จะขยายตลาดใหม่สู่ประเทศอาเซียน ซึ่งปัจจุบันมีการเปิดตลาดในต่างประเทศทั้งพม่า กัมพูชา ฟิลิปปินส์ รวมถึงตะวันออกกลาง สำหรับตลาดธุรกิจความงามในภูมิภาคอาเซียนมีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่องตามตลาดในไทย คุณกนกพรรณ เกรียงไกรกฤษฎา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Open House สามารถลงทะเบียนผ่านทางแชทเฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/Aesthetic.Zecret/ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News