สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

คาร์ดเอกซ์ จับมือ วีซ่า ชวนลูกค้าบัตรเครดิตวีซ่าคาร์ดเอกซ์ และไทยพาณิชย์ช้อปสนุกสุดฟิน รับโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024

   คาร์ดเอกซ์ร่วมกับวีซ่า และกูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดแคมเปญช้อปปิ้งรับโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 เอาใจลูกค้าบัตรเครดิตวีซ่าคาร์ดเอกซ์ และไทยพาณิชย์ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตร 1,200 บาทขึ้นไป ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) รับกระเป๋าลายปารีส โอลิมปิก โดยวีซ่า ไว้เอ็นจอย กับมหกรรมกีฬาระดับโลกต่อได้ทันที แบบไม่มีตกเทรนด์

   นางสาวกัญฒ์ภิอร สุวรรณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร งานธุรกิจคู่ค้าสัมพันธ์ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า มหกรรมโอลิมปิกเป็นการแข่งขันกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทุกคนรอคอย คาร์ดเอกซ์ ในฐานะผู้นำธุรกิจบัตรเครดิต จับมือกับ วีซ่า ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 และกูร์เมต์ มาร์เก็ต มอบแคมเปญเพื่อตอบแทนลูกค้า ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายใช้สอย เต็มอิ่มกับการช้อปทั้งของกินของใช้ภายในบ้าน อีกทั้งได้ร่วมสนุก เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมกีฬาระดับโลก แบบยิ่งช้อปยิ่งได้เพียงช้อปผ่านผ่านบัตรเครดิตวีซ่าคาร์ดเอกซ์ และไทยพาณิชย์ ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)ครบ 1,200 บาท รับทันทีกระเป๋าลายปารีส โอลิมปิก 2024 โดยวีซ่า โดยคาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นยอดการใช้จ่ายในหมวดซูเปอร์มาร์เก็ตในช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่ผลักดันให้วงการกีฬาคึกคัก อีกทั้งยังดึงดูดให้มีขาช้อปใหม่ๆ อย่างแฟนๆ กีฬา  เข้ามาเพิ่มขึ้น เป็นการช่วยผลักดันการจับจ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

   นางสาวนพร อิงคตานุวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท วีซ่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วีซ่าในฐานะผู้สนับสนุนกีฬาโอลิมปิกอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 2529 รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้จับมือกับพันธมิตรอันแข็งแกร่งอย่างคาร์ดเอกซ์ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรวีซ่า ในการต่อยอดและใช้ประโยชน์จากการที่วีซ่าเป็นพาร์ทเนอร์ระดับโลกของกีฬาโอลิมปิก จึงเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษ ให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรวีซ่า และยังจะเป็นการกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายในวงกว้าง อีกทั้งหวังว่าการเป็นผู้สนับสนุนโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 จะช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รู้สึกใกล้ชิดกับกีฬาโอลิมปิกมากขึ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์วีซ่าในฐานะผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก”

ด้าน นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ป ถือเป็น destination ที่เรามุ่งเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้ง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งความร่วมมือกับคาร์ดเอกซ์ และวีซ่าในครั้งนี้ ถือเป็นการผนึกกำลังระหว่างพาร์ทเนอร์ที่มีความแข็งแกร่งทั้งในวงการบัตรเครดิตของไทย และการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก ซึ่งเป็นการแท็กทีมที่ผนึกกำลังของยักษ์ใหญ่ในทุกวงการเข้าด้วยกัน ซึ่งคาดว่าจะช่วยสร้างความสนุกในการช้อปปิ้งเพื่อพร้อมรับโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 และมั่นใจลูกค้าที่ตั้งตามหกรรมกีฬาโอลิมปิก และแฟนกีฬาทั้งหลาย จะเอ็นจอยกับแคมเปญพิเศษนี้ และช่วยเพิ่มยอดผู้เข้ามาใช้บริการที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต ให้เพิ่มขึ้นเช่นกัน

   ลูกค้าบัตรเครดิตวีซ่าคาร์ดเอกซ์ และไทยพาณิชย์ สามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การช้อปปิ้งต้อนรับโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 1,200 บาทขึ้นไป ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) พร้อมรับทันทีกระเป๋าลายปารีส โอลิมปิก 2024 โดยวีซ่า ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 15 มิถุนายน 2567 

   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าคาร์ดเอกซ์ โทร.1468 สำหรับบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ หรือ ศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ โทร. 02-777-7777 สำหรับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cardx.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News