สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เขย่ามาตรฐานวงการนายหน้าประกัน! เปิดตัวแบรนด์ “ประกันติดโล่”ให้บริการตั้งแต่ขายยันเคลม ผ่านช่องทาง Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.

เขย่ามาตรฐานวงการนายหน้าประกัน! เปิดตัวแบรนด์ “ประกันติดโล่”ให้บริการตั้งแต่ขายยันเคลม ผ่านช่องทาง Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.

   นางสาวอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารระดับสูง ด้านธุรกิจประกันภัย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR กล่าวว่า หลังจากที่เปิดให้บริการด้านนายหน้าประกันตั้งแต่ปี 2559 ได้ส่งมอบความคุ้มครองให้ลูกค้าไปแล้วมากกว่า 1 ล้านกรมธรรม์ และจากการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาทำให้เราเห็นผู้ใช้ประกันมากมายได้รับประสบการณ์ไม่ดี ตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อประกันไปจนถึงขั้นตอนการเคลม ซึ่งเราเองมีความมุ่งมั่นที่จะดูแลผู้ใช้ประกันภายใต้แนวคิด “เราเชื่อว่า ความสบายใจ เป็นสิ่งที่ทุกคนควรได้รับจากการซื้อประกัน” เราจึงขอประกาศจุดยืนในการสร้างมาตรฐานใหม่ ในฐานะนายหน้าประกันที่ไม่ใช่เพียงดูแลลูกค้าแค่งานขาย แต่พร้อมดูแลลูกค้าครบกระบวนการไปถึงขั้นตอนการเคลม

   วันนี้เราพร้อมก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น ภายใต้แบรนด์ “ประกันติดโล่” นับเป็นการปรับเปลี่ยนแบรนด์ (Rebrand) จากเดิมประกันติดล้อเปลี่ยนเป็น “ประกันติดโล่” กับสโลแกน “บริการด้วยใจ ตั้งแต่ขายยันเคลม” ซึ่งถือเป็นคำมั่นสัญญาที่จะสร้างความสบายใจและความมั่นใจให้ลูกค้าผู้ใช้บริการกับประกันติดโล่ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ 1.ให้คำแนะนำโดยนายหน้าผู้เชี่ยวชาญ 2.การให้บริการด้วยความโปร่งใส ไม่มีเงื่อนไขแอบแฝง 3.ติดต่อง่าย ได้หลายช่องทาง และ 4.ติดตามการเคลมอย่างใกล้ชิด ซึ่งถือเป็นการยกระดับด้านบริการลูกค้าตั้งแต่การขายถึงการเคลม   

   นอกจากนี้ ยังเปิดให้บริการ ประกันติดโล่ call center 1501 บริการพิเศษครอบคลุมทั้งรับแจ้งและประสานงานเคลมจากอุบัติเหตุ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน บริการติดตามสถานะการเคลม ให้คำปรึกษาและประสานงานกับบริษัทประกันเพื่อพิจารณาสินไหม ผ่านช่องทาง Call Center และสาขาเงินติดล้อ ซึ่งมีพนักงานที่มีใบอนุญาตนายหน้าประกันถูกต้องพร้อมให้คำแนะนำ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถขอคำปรึกษาด้านการซื้อประกัน การผ่อนประกัน การแก้ไขและติดตามกรมธรรม์ การสอบถามข้อมูลในตารางกรมธรรม์ ได้สะดวกทุกวัน ตลอด 24 ชม.

   ทั้งนี้ สำหรับตราสัญลักษณ์ยังคงเป็นรูป “โล่” ซึ่งถูกออกแบบอยู่บนแนวคิดเรื่องการปกป้องคุ้มครองสิทธิที่ลูกค้าพึงได้รับจากการทำประกัน โดยมีสีหลัก 2 สี ประกอบด้วย สีเหลืองทอง สื่อถึงความกระตือรือร้นในการให้บริการ สีน้ำเงิน สื่อถึงความเชี่ยวชาญ ความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจได้

   นอกจากนี้ ยังได้สื่อสารสร้างการรับรู้แบรนด์ “ประกันติดโล่” ผ่านหนังโฆษณาชุด “ซื้อประกัน ต้องสบายใจ” โดยใช้คอนเซ็ปต์ “เพราะความสบายใจ คือสิ่งที่คุณควรได้รับจากการซื้อประกัน” ตั้งแต่ขั้นตอนการแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันที่เหมาะสมกับความเสี่ยงและความต้องการ การอธิบายเน้นย้ำสาระสำคัญในกรมธรรม์ การให้คำปรึกษาขณะลูกค้าเกิดอุบัติเหตุ การติดตามและแจ้งผลขณะลูกค้านำรถเข้าซ่อมอย่างใกล้ชิด สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามและรับชมหนังโฆษณาชุด “ซื้อประกัน ต้องสบายใจ” ได้ที่ Facebook Fanpage และ YouTube ประกันติดโล่

   บมจ.เงินติดล้อ เริ่มดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันตั้งแต่ปี พ.ศ.2559 โดยมีเจตนาเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันได้เพิ่มขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันครอบคลุมความคุ้มครองทั้ง รถ คน บ้าน และยังถือเป็นผู้บุกเบิกการให้ลูกค้าสามารถผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด 0% สูงสุด 10 เดือน พร้อมทางเลือกมากมายจากบริษัทประกันพันธมิตรชั้นนำกว่า 15 แห่ง นอกจากนี้ ยังถือเป็นเบอร์ 1 ด้านการให้คำปรึกษาและเสนอขายประกันอย่างใกล้ชิดแบบ Face to Face จากนายหน้าผู้เชี่ยวชาญที่มีใบอนุญาตถูกต้องกว่า 5,000 คน กระจายอยู่ที่สาขาเงินติดล้อและจุดบริการกว่า 1,700 แห่งทั่วประเทศ พร้อมช่องทางบริการที่หลากหลาย (Omni-Channel) ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และแพลตฟอร์มดิจิทัล

   ทั้งนี้ จุดแข็งในการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาเกิดขึ้นจากการมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และทางเลือกด้านการเงินที่เหมาะสม เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงประกันได้ รวมถึงความสะดวกจากจุดบริการใกล้บ้านที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ รองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด ส่งผลให้สามารถลดความเหลื่อมล้ำ สร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันได้เพิ่มขึ้น ซึ่งจากผลสำรวจพบว่า บริษัทฯ สามารถช่วยให้ลูกค้า 3 ใน 5 คน สามารถซื้อประกันรถยนต์ภาคสมัครใจได้เป็นครั้งแรก ขณะที่บริษัทฯ ยังคงสามารถสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2566 มียอดเบี้ยประกันวินาศภัยคิดเป็นมูลค่า 8,743 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 25.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ซึ่งเติบโตกว่าภาพรวมตลาดประกันวินาศภัยในประเทศไทยที่เติบโตเฉลี่ยไม่เกิน 5% ต่อปี

   สามารถเยี่ยมชมข้อมูล “ประกันติดโล่” ได้ที่ www.prakantidloh.com หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และรับบริการจากประกันติดโล่ได้ที่ call center 1501 ตลอด 24 ชม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับ นักศึกษาปริญญาโท บริหารธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ.

“เงินติดล้อ”สมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ ร่วมเสริมความรู้ทางการเงิน ให้อาสาสมัครเทคโนโลยีกรุงเทพมหานคร (อสท.)

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับ คณะผู้บริหาร ทีมงานกระทรวงสาธารณสุขแนะนำแนวทางการสร้างวัฒนธรรมองค์กร

“อารีเกเตอร์” จัดกิจกรรมสัญจร พบปะสมาชิกนายหน้าประกันในพื้นที่ จ.ภูเก็ต

ประกันติดโล่ จับมือ คปภ.รณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย 2567 ส่งเสริมความรู้ด้านประกัน แก่ชุมชนบึงพระราม 9 พัฒนา

ประกันติดโล่ แจกฟรี ประกันอุบัติเหตุ สงกรานต์คลายร้อน เดินทางไกลไร้กังวล

Political News