สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มาสด้าพิชิต 6 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 เทคโนโลยีสกายแอคทีฟและโคโดะ ดีไซน์

คณะผู้บริหารระดับสูงจาก บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รอประธานบริหารอาวุโส เข้ารับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 (Thailand Car of the Year 2024) ที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เป็นรางวัลที่จัดขึ้นโดยผ่านการคัดเลือรถยนต์ที่มีความเป็นที่สุดในแต่ละด้าน ลงคะแนนโดยผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านวิศวกรรมยานยนต์ เพื่อให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์อย่างแท้จริงแก่ประชาชนในการพิจารณาเลือกซื้อรถยนต์ให้เหมาะสมตามความต้องการและวัตถุประสงค์ของการใช้งาน โดยได้รับเกียรติอย่างสูงจาก ดร. ไพลิน เทียนสุวรรณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธีฯ เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมด้วย นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน Car & Bike of the Year 2024 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รถยนต์มาสด้าที่ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 (Thailand Car of the Year 2024) ประกอบด้วย

  1. Mazda2 XDL SKYACTIV-D คว้ารางวัล Best Diesel Sedan under 1,500 c.c.
  2. Mazda3 CARBON EDITION คว้ารางวัล Best Hatchback under 2,000 c.c.             
  3. Mazda CX-3 SKYACTIV-G คว้ารางวัล The Most Valuable Subcompact SUV
  4. Mazda CX-30 SKYACTIV-G คว้ารางวัล Best Performance Compact SUV           
  5. Mazda CX-8 SKYACTIV-D AWD คว้ารางวัล Best Diesel SUV under 2,500 c.c.               
  6. Mazda BT-50 คว้ารางวัล Best Performance Pickup                         

การที่ยนตรกรรมมาสด้าภายใต้เทคโนโลยสกายแอคทีฟที่ให้พลังแรงและประหยัดน้ำมัน และการออกแบบอันสง่างามดุจงานศิลปะชิ้นเอกจาก  โคโดะ ดีไซน์ ที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้มาได้ถึง 6 รุ่น ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยียานยนต์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและตอบโจทย์การใช้งาน   โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ตามแนวทางการพัฒนาที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกด้าน ซึ่งเป็นไปตามแนวทางการสร้างคุณค่าแบรนด์ให้แข็งแกร่ง (Brand Value Management) ประกอบด้วย Purpose คือ เจตนารมณ์และเหตุผลหลักในการดำรงอยู่ของมาสด้า เน้นสร้างคุณค่าและเติมเต็มชีวิตให้กับผู้คนได้สัมผัสแบรนด์มาสด้าด้วยความภาคภูมิใจ Promise คือ คำมั่นสัญญาจากแบรนด์ที่มีให้กับลูกค้าทุกคน มาสด้ายังคงมุ่งมั่นพัฒนารถยนต์ภายใต้เทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลก และ Value คือ การสร้างคุณค่าของแบรนด์ให้เป็นมากกว่ายานพาหนะแต่เป็นพาร์ทเนอร์ที่จะทำให้ทุกครอบครัวมีความสุขตลอดการเดินทาง

สำหรับลูกค้าที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นและเจ้าของรางวัลต่างๆ เหล่านี้ สามารถเยี่ยมชมและสัมผัสได้ที่บูธมาสด้า ในงานมอเตอร์โชว์ 2024 ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม 2566 – 7 เมษายน 2567 นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ www.mazda.co.th  

Political News