สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แสนสิริปักหมุดภูเก็ต พัฒนาโครงการครอบคลุมทุกความต้องการ ราคาเริ่ม 1.79 - 50 ล้านบาท

   เผยพิกัดทำเลพัฒนาโครงการของแสนสิริ ในย่านบางเทา – เชิงทะเล ซึ่งนับเป็นโซนทองหล่อ ภูเก็ต จากการเป็นทำเลยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีชายหาดที่สวยงามและเป็นหาดที่ยาวเป็นอันดับสองในภูเก็ต รวมทั้งยังมีความโดดเด่นในการเดินทางเชื่อมทำเลอื่นๆ ของภูเก็ตได้สะดวก ตอกย้ำความแข็งแกร่ง 40 ปีแห่งความสำเร็จของแสนสิริ ที่จะเดินหน้าต่อด้วยแนวคิด Resilient Growth หรือยืนหยัด ยั่งยืน มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจและเดินหน้าเติบโตต่อไปอย่างแข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญกับสังคมและการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแสนสิริเชื่อว่าเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความยั่งยืนในอนาคต โดยเฉพาะ “ภูเก็ต” ซึ่งเป็น Strategic Location ของแสนสิริ จากศักยภาพของภูเก็ตในการเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกและเป็นจังหวัดที่สำคัญทางด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของประเทศไทย หรือ World Class Tourist Destination ที่มีแนวโน้มเติบโตสูงจากการท่องเที่ยวและแผนการพัฒนาเมกะโปรเจ็กต์จากภาครัฐ

   แสนสิริเป็นหนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้บุกเบิกตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ตมาอย่างยาวนานและได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดภูเก็ตมากว่า 15 ปี ผ่านโครงการแนวราบและแนวสูงรวม 21 โครงการ คิดเป็นมูลค่าการลงทุนสะสม 21,000 ล้านบาท สามารถตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่มลูกค้า ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ในทุกโปรดักส์ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทุกทำเลในภูเก็ต ซึ่งนอกจากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แล้ว แสนสิริยังมีความมุ่งมั่นตามแนวคิดการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนอย่างยั่งยืน โดยนำเอกลักษณ์และวัฒนธรรมท้องถิ่นต่างๆ มาผสานในการออกแบบโครงการ รวมถึงมุ่งมั่นร่วมสืบสานประเพณีสำคัญระดับโลกอย่างประเพณีถือศีลกินผักซึ่งนับเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของภูเก็ตต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 รวมถึงส่งเสริมเยาวชนในพื้นที่ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพผ่านโครงการ Sansiri Academy ที่ได้ร่วมส่งเสริมสร้างทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับเด็ก และเยาวชนในพื้นที่กว่า 5,000 คน เพื่อให้น้องๆ เยาวชนได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์จากการเล่นกีฬา และพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอล และฝึกซ้อมที่ถูกต้อง สามารถพัฒนาเป็นนักเตะมืออาชีพได้ในอนาคต ที่ผ่านมาได้มีการจัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กที่ภูเก็ต โดยการพาอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไปร่วมลงพื้นที่ถ่ายทอดประสบการณ์ให้เด็กๆ อย่างต่อเนื่องในทุกปี

   สำหรับแผนธุรกิจของแสนสิริที่ภูเก็ตในปีนี้ วางเป้าหมายพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบรับได้ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าในภูเก็ตได้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่ราคาเริ่มต้น 1.79 - 50 ล้านบาท พร้อม บริการ หรือ Sansiri Service รูปแบบใหม่ ที่มุ่งดูแลครอบครัวแสนสิริตลอดการอยู่อาศัย เพื่อสร้างความอุ่นใจ ปลอดภัยและสะดวกสบายในการอยู่อาศัยในโครงการแสนสิริโดยล่าสุด บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (บริษัทในเครือของแสนสิริที่ดูแลบริการหลังการขาย) ได้ขยายธุรกิจใหม่ Villa Management นำร่องที่จังหวัดภูเก็ต ครอบคลุมบริการ Property Care Elite ดูแลทรัพย์สินแบบครบวงจร นอกจากนี้ยังมี Property Care On Demand ที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการตามความต้องการอีกด้วย

   แผนธุรกิจของแสนสิริ ไม่เฉพาะการพัฒนาโครงการในภูเก็ต แต่ยังเดินหน้าภายใต้การยืนยันเจตนารมย์แนวทางการพัฒนาโครงการในภูเก็ตที่ต้องควบคู่การเดินหน้าดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มที่ เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่ภูเก็ต อาทิ บ้านนวัตกรรมสีเขียว ที่ประหยัดพลังงานได้, Construction Waste หรือการบริหารจัดการขยะในไซต์งานก่อสร้างให้มีน้อยที่สุดและนำกลับมาไปใช้ใหม่ได้อีกครั้งหรือใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า, การสร้างสังคมที่ยั่งยืนในภูเก็ต รวมทั้ง Sansiri Academy โครงการเสริมสร้างทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับเด็กและเยาวชนที่เตรียมทำต่อเนื่อง โดยรายละเอียดโครงการใหม่ในภูเก็ตของแสนสิริเตรียมเปิดเผยในเร็วๆ นี้

Political News