สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Season 4 คึกคัก สนามสาม ภาคใต้ เยาวชนกว่า 300 คน ร่วมโครงการ KTAXA KYC Football Youth (U15) Academy

Season 4 คึกคัก สนามสาม ภาคใต้ เยาวชนกว่า 300 คน ร่วมโครงการ KTAXA KYC Football Youth (U15) Academy เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 10 สุดยอดเยาวชน บินลัดฟ้าเข้าแคมป์ฯ ที่ LFC International Academy ประเทศอังกฤษ 

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดย คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และภาพลักษณ์องค์กร ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน “KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy Season 4”  และมอบรางวัลให้แก่เยาวชนที่ได้รับคัดเลือกจากสนามที่สาม ภาคใต้ ซึ่งจัดขึ้น ณ สนามกีฬาปลาใบ จังหวัดกระบี่ โดยมีเยาวชนเข้าร่วมกว่า 300 คน และเยาวชนที่ได้รับคัดเลือกจากสนามภาคใต้ ได้แก่ ด.ช.กัณตธี จันทมะลิ

โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy Season 4” เป็นการเฟ้นหา 10 สุดยอดเยาวชนฝีเท้าดี เพื่อฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลระดับสากล ที่ LFC International Academy ประเทศอังกฤษ โดยเยาวชนชาย-หญิง อายุ 13-15 ปี สามารถเข้าร่วมโครงการดังกล่าว ได้ 2 ประเภท ได้แก่ 1. แสดงความสามารถ และทักษะด้านฟุตบอลที่สนามฟุตบอล และ 2. ส่งคลิปแสดงความสามารถทักษะด้านฟุตบอล ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับทักษะฟุตบอลเยาวชนไทยสู่มาตราฐานสากล และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย อีกทั้งบริษัทฯ ยังคงพร้อมจะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย และมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะเพื่อสามารถก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy Season 4 ในสนามสุดท้ายโซนภาคกลาง ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 16 มีนาคม 2567 ณ สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers หรือ line@ktaxa-u15 หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จับมือพันธมิตรภาครัฐ และเอกชน สานต่อกิจกรรมใหญ่ “Save Our Sea ปีที่ 2” ย้ำนโยบายหลักด้าน Climate Change & Biodiversity 

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จับมือพันธมิตรหลายภาคส่วน ชวนคนพิการ-ไม่พิการร่วมงาน “วิ่งด้วยกัน RUN2GETHER "

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “ตัวแทนประกันชีวิต ระดับมาสเตอร์ เป็นไปได้ คุณเป็นได้” 

'แซลลี่ โอฮาร่า' ขึ้นแท่น ซีอีโอ บริษัท แอกซ่า ในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ และประเทศเกาหลีใต้

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เผยโฉม 10 สุดยอดเยาวชนไทย ที่ได้รับคัดเลือกในโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy”

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากล

Political News