สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“แสนสิริ"ย้ำผู้นำด้านโซเชียลมีเดีย ปีที่ 8 รับ 2 รางวัลสำคัญของประเทศ จากเวที Thailand Social Awards

   บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) นำโดย ชลีรัตน์ ต่อจรัส (กลาง) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร นำทีม ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำแบรนด์อสังหาฯ อันดับหนึ่ง คว้า 2 รางวัลสำคัญทางด้าน Social Media ของประเทศไทย จากเวที Thailand Social Award ครั้งที่ 12 ได้แก่ รางวัลชนะเลิศด้านแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย หรือ Best Brand Performance on Social Media สาขา Residential Real Estate (กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบที่พักอาศัย) ซึ่งแสนสิริได้รับรางวัลนี้     อีกครั้งเป็นปีที่ 8 และประเดิมรางวัลใหม่แห่งปีกับรางวัล Best Performance on Platforms กับ ‘Best Performance on X’ สาขา Best Connected Community X Award ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก โดยแสนสิริเป็นองค์กรเดียวที่ Platforms X คัดเลือกให้ได้รับรางวัลนี้ สะท้อนการเป็นแบรนด์ที่เข้าใจและเข้าถึงกลุ่มคอมมูนิตี้ของคนบน X และสร้าง Brand Connected Community ได้ดีที่สุดเมื่อเทียบกับทุกแบรนด์ในประเทศไทย

   จากแนวคิดแบรนด์ YOU ARE MADE FOR LIFE ที่ยึดมั่นเสมอมา รางวัลแห่งความสำเร็จในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวสำคัญและบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของแสนสิริ ที่ยกระดับพัฒนาแพลตฟอร์ม Social Media ทุกช่องทางอย่างสร้างสรรค์ให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน ยิ่งไปกว่านั้น แสนสิริ ขอขอบคุณลูกค้าและผู้ติดตามคอนเทนต์ของแสนสิริ ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด เราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นและพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง และเชื่อว่า ‘ไม่ว่าจะทำอะไร เราจะนำ insight ของ “คุณ” ทุกคนเป็นแรงบันดาลใจ ในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ การสื่อสารของเราจึงไม่ใช่การทำคอนเทนต์หรือพูดในสิ่งที่แบรนด์อยากบอก แต่เป็นสิ่งที่ทุกคนอยากฟัง อยากรู้จากเรา’

   รางวัล Thailand Social Awards จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 โดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด ถือเป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย โดยการตัดสินในปีนี้ใช้การวัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดีย รวมถึงมีการเพิ่มมุมมองด้านจริยธรรมและความเหมาะสมของผู้รับรางวัล เพื่อให้ผลการตัดสินออกมาอย่างสมบูรณ์แบบในทุกมิติ จัดขึ้นที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม

   แสนสิริ ก้าวสู่ปีที่ 40 เป็นหนึ่งในผู้นำบริษัทอสังหาริมทรัพย์ของไทย ที่มีการมุ่งมั่นในการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้านในด้านการพัฒนาโปรดักส์ และการวางกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง ตอบโจทย์และตรงใจกับความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชัน คุณภาพ และบริการครอบคลุมทุกช่วงของการอยู่อาศัย พร้อมมุ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มากกว่า ตลอดจนส่งมอบมาตรฐานการดูแลเพื่อชีวิตดี ๆ ให้กับทุกคนในทุกวันกับแสนสิริ ภายใต้แนวคิด YOU Are Made for Life เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกวัย พร้อมรับฟังเสียงของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และสร้างประโยชน์อย่างยั่งยืนแก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย

Political News