สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรังด์ปรีซ์ แจ้งการจัดงาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ 2024

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ ประธานเจ้าหน้าที่ สายกิจกรรมพิเศษ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทกรังดป์รีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จากดั (มหาชน) ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์และงานบางกอกยูสคาร์โชว์ ขอเรียนให้ทุกท่านทราบถึงกาหนดการจดั งานบางกอกยูสคาร์โชว์คร้ัง ที่ 15 ได้ปรับเปลี่ยนช่วงเวลาการจดั งานจากในช่วงเวลาเดียวกนั กบั การจดั งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ไปจดังานในไตรมาสที่ 2 ในวันที่ 15 -21 กรกฎาคม 2567 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อมิ แพคเมืองทองธานี

เพื่อเป็นไปตามนโยบายของบริษัทที่ตอ้ งการพัฒนาการจดั งานฯ สู่ความเป็นมาตรฐานสากล ภายใต้คอนเซ์ปท์ SmartMobility เป็นการรวมกลุ่มของธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์อาทิกลุ่มธุรกิจรถยนต์ รถจกั รยานยนต์ไฟฟ้า กลุ่มธุรกิจรถยนต์นาเขา้ รถยนต์ลักซัวรี่ (luxury car) และผู้ประกอบการรถยนต์ใช้ แลว้ เพื่อขบั เคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้ต่อเนื่องจากการจดั งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์2024 ทั้งมูลและรายละเอียดของการจดั งานจะแจ้ให้มวลชนทุกท่านทราบอีกคร้ัง

บริษัท กรังด์ปรีซ์อินเตอร์เนชัน่แนลจากดั (มหาชน)ผูจ้ดังานฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไดร้ับการ สนับสนุนและการตอบรับจากท่านด้วยดีอย่างเช่นที่ผานนมา และขอขอบคุณมาณโอกาสนี้

Political News