สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส รีแบรนด์ พลิกโฉมระบบประมูลใหม่ ตอบโจทย์การใช้งาน ทุกฟังก์ชัน

อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส รีแบรนด์ พลิกโฉมระบบประมูลใหม่ ตอบโจทย์การใช้งาน ทุกฟังก์ชัน ภายใต้สโลแกนใหม่ “มาตรฐาน สะดวก รวดเร็ว วางใจได้”

   นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ประธานบริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส จำกัด ได้แนะนำระบบประมูลใหม่ในรูปแบบแพลตฟอร์มที่ปรับปรุง และพัฒนาขึ้นใหม่ ของบริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส บริษัทประมูลรถยนต์ออนไลน์ ที่พร้อมให้บริการและรุกตลาดรถยนต์ใช้แล้วด้วยระบบประมูลออนไลน์อันทันสมัย รวดเร็ว สะดวกสบาย ยิ่งขึ้น ในการรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่ปัจจุบันหันมาใช้แพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น รวมทั้งเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการ ที่นิยม ความสะดวก และความเชื่อมั่น ทั้งนี้ ด้วยความถูกต้อง แม่นยำของการตรวจประเมินสภาพรถ ของ Auction Express จะช่วยยกระดับมาตรฐานการประมูลรถยนต์ในประเทศ และด้วยมาตรฐานของการตรวจสภาพรถที่มีความถูกต้อง แม่นยำ ครอบคลุมทุกจุด ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถใช้เวลาในการทำธุรกิจได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น Auction Express พร้อมแล้วกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อขับเคลื่อนวงการประมูลรถยนต์มือสองของไทยด้วยความโปร่งใสและน่าเชื่อถือบนนวัตกรรมระบบประมูลออนไลน์ ที่ทันสมัย สะดวก ทุกที่ทุกเวลา วางใจได้

   นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ประธานบริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส จำกัด กล่าวว่า “Auction Express เป็นบริษัทประมูลรถยนต์มือสองแบบออนไลน์ 100% ภายใต้คอนเซปต์ “การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง” ซึ่ง Auction Express ได้มีการพัฒนาระบบประมูลรถยนต์ใหม่ โดยนำเสียงสะท้อนจากลูกค้ามาพัฒนาระบบให้ดีขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการซื้อ - ขายของกลุ่มลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น และ Auction Express พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐาน ที่มาพร้อมกับความสะดวก รวดเร็ว เพื่อให้ผู้ขายไว้วางใจในการส่งรถเข้าประมูล และผู้ซื้อมั่นใจว่าจะได้รับรถที่มีคุณภาพที่ดี เพื่อให้เราเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า และเป็นผู้นำขับเคลื่อนวงการประมูลรถยนต์มือสอง ของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วย มาตรฐาน TVI-A Standard หรือ มาตรฐานการตรวจสภาพและประเมินเกรดรถประมูลของ Auction Express โดยเราได้พัฒนาการตรวจสภาพรถมาจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีการตรวจรายละเอียด ครอบคลุมถึง 8 หมวด และรายการตรวจสภาพรถมากถึง 110 จุดและเรายังให้ความมั่นใจด้วยการรับประกันซื้อคืนกรณีรถประมูลประเมินเกรดไม่ถูกต้อง หรือ Guarantee Buy Back (GTBB) อีกด้วย”

   นอกจากนี้  Auction Express ยังนำเสนอความสะดวกด้วยการประมูลแบบ Anywhere, Anytime และ ระบบฝากราคาประมูลล่วงหน้า(Proxy bid) ซึ่งลูกค้ายังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความรวดเร็ว ได้ด้วยระบบการประมูลโฉมใหม่ ที่ทันสมัย ใช้งานง่าย รองรับทุกแพลตฟอร์มการใช้งาน

ที่สำคัญลูกค้าที่ใช้บริการกับ Auction Express สามารถไว้วางใจได้ในเรื่องของการประมูลออนไลน์ที่โปร่งใส และยังมีพื้นที่จอดรับฝากรถที่ได้มาตรฐาน ด้วยการติดตั้งกล้อง CCTV รอบพื้นที่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม และมีประกันที่คุ้มครองความเสียหายรถยนต์ในพื้นที่อีกด้วย

   นายกำพล เอกเมธีพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวเพิ่มเติมว่า เรามี Inspector ระดับมืออาชีพ ที่ผ่านการอบรมจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยเครื่องมือการตรวจที่ทันสมัย เราทำการขับทดสอบรถจริงบนถนนทดสอบทุกคัน  ทำให้เราสามารถคำนวณเกรดรถประมูลได้อย่างแม่นยำ ผ่านระบบ AGIS Application โดยระบบจะคำนวณ 6 เกรดย่อย ตามน้ำหนักความสำคัญเพื่อออกมาเป็นเกรดรวม ตามมาตรฐาน Auction Express ทั้งหมด 8 เกรด

   Auction Express เราพร้อมให้บริการด้วยมาตรฐาน ที่มาพร้อมกับความสะดวก รวดเร็ว เพื่อให้ผู้ขายไว้วางใจในการส่งรถเข้าประมูล และผู้ซื้อมั่นใจว่าจะได้รับรถที่มีคุณภาพที่ดี เพื่อให้เรา เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า และเป็นผู้นำขับเคลื่อนวงการประมูลรถยนต์มือสองของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

สามารถรับชมคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์  ได้ที่ https://youtu.be/Zefqi8KkXrU

Political News