สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

TIP Lady โดยทิพยประกันภัย จัดเต็มเพื่อผู้หญิงกับ กิจกรรม “TIP Lady Make Me Up อัพสกิล…..บิลด์สวย”

TIP Lady โดย ทิพยประกันภัย  จัดกิจกรรมพิเศษเอาใจสาวๆ TIP Lady ใน TIP Lady Make Me Up อัพสกิล…..บิลด์สวย” ชวนสาว ๆ TIP Lady เข้าร่วมกิจกรรมแต่งหน้าและพัฒนาบุคลิกภาพ จำนวน 20 ท่าน โดยคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปจากลูกค้าประกันภัยรถยนต์ TIP Lady  สำหรับกิจกรรมพิเศษนี้ ได้รับเกียรติจากสองนักแสดงและนางแบบมากฝีมืออย่าง คุณคาร่า พลสิทธิ์ ที่มาให้ความรู้ด้านการพัฒนาบุคลิกภาพและการโพสต์ท่าถ่ายภาพแบบมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมี คุณโกโก้ - กกกร เบญจาธิกุล ที่มาให้เทคนิคและสอนการแต่งหน้า
ขั้นพื้นฐาน เพื่อสร้างความมั่นใจกับลุคใหม่ที่เป็นตัวคุณ และปิดท้ายด้วยกิจกรรมถ่ายภาพโปรไฟล์ โดยโรงเรียนสอนศิลปะการแต่งหน้า เอ็ม ที ไอ

“ประกันภัยรถยนต์ TIP Lady ประกันภัยที่เข้าใจผู้หญิง” พร้อมตอบโจทย์ความต้องการผู้หญิงมากกว่าเรื่องประกันภัยผ่านกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนภาคภูมิใจในตัวเอง และเชื่อมั่นในทุก ๆ บทบาทของชีวิต เป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด โดยในงานมี คุณณัฐพล อังควานิช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การต้อนรับสาว ๆ TIP Lady

นอกจากนี้ TIP Lady ยังจะมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook TIP Lady  พิเศษสุดกับโปรโมชันในเดือนวันสตรีสากล เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 TIP Lady ผ่านเว็บไซต์ TIPINSURE.COM เพียงกรอกโค้ด LADY24 รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุด 10%  รับบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 6,000 บาท ตั้งแต่ 1 มี.ค. 67 – 31 มี.ค. 67 นี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook TIP Lady หรือ Call Center โทร 1736

Political News