สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมืองไทยประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 12

เมืองไทยประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 Best Brand Performance on Social Media สาขา Insurance & Assurance และ Best Brand Performance Campaign on TikTok  

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขึ้นรับ 2 รางวัลใหญ่  รางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขา Insurance & Assurance (แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขากลุ่มธุรกิจประกันภัย (ประกันวินาศภัย และประกันชีวิต) เป็นครั้งที่ 4  และรางวัล Best Brand Performance Campaign on TikTok” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ในงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย Thailand Social Awards ครั้งที่ 12  จัดขึ้นโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต  และพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด งานนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลที่เป็น ส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ อีกทั้งยังร่วมส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดีย อย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียล  ด้วยการมอบรางวัลเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่าง ๆ โดยงานดังกล่าว จัดขึ้น ณ ทรูไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม 

 ภาพระหว่างบรรทัด

 

ทั้งนี้  รางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขา Insurance & Assurance  ตัดสินจากค่าชี้วัด  แบรนด์ (BRAND SCORE) ค่าชี้วัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ในกลุ่มธุรกิจต่างๆ โดยวัดประสิทธิภาพการสื่อสารจากช่องทางหลักของแบรนด์ (Own Chanel) และจากช่องทางที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ (Earn Channel) ผ่าน ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, TikTok, Twitter และ YouTube ทั้งประสิทธิภาพเชิงปริมาณ และเชิงคุณภาพ รวมทั้งการแสดงความคิดเห็นที่มีต่อแบรนด์ (Sentiment Score) อีกด้วย

 ภาพระหว่างบรรทัด

สำหรับรางวัล Best Brand Performance Campaign on TikTok” ในปีนี้ถือเป็นครั้งแรกของการมอบรางวัลจากทาง TikTok Thailand โดยเป็นรางวัลให้กับแบรนด์ที่มีแคมเปญการโฆษณาและการตลาดผ่าน TikTok for Business อย่างสร้างสรรค์ และทำให้เกิดการรับรู้แบรนด์ การมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างสูงที่สุดในประเทศไทย

Political News