สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ปอร์เช่ ร่วม Das Treffen จัดงาน "Porsche Turbo Pop-Up Exhibition"ชวนแฟนๆ ปอร์เช่ร่วมฉลองครบรอบ 50 ปี

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ Das Treffen จัดงาน Porsche Turbo Pop-Up Exhibition เฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีของ Porsche Turbo ตำนานรถสปอร์ตเครื่องยนต์แรงที่ทั่วโลกยอมรับ นำขบวนรถ Porsche 911 Turbo ตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นปัจจุบัน มากกว่า 25 คัน มาจอดเรียงอวดโฉมให้คนรักรถปอร์เช่ได้สัมผัสความแรงอย่างใกล้ชิด พร้อมมีเหล่าศิลปิน นักแสดง อาทิ ขนมจีน กุลมาศ, กิ๊บซี่ วนิดา, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, ฟลุ๊ค ณธัช และ 3 หนุ่ม ตัวแทนจากวงบอยแบนด์ ELEMENT ทอระ ธรณินทร์, บัส นรวิชญ์, กาด พลอยสุภา ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

   นับเป็นเวลาอันยาวนานกว่า 50 ปี ตั้งแต่ ค.ศ.1974 ที่ปอร์เช่นำเสนอรุ่น 911 Turbo ออกมาเป็นตัวไฮไลท์ของสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์อันโดดเด่นที่สุดในวงการยนตรกรรมสปอร์ต ด้วยเอกลักษณ์ด้านขุมกำลังที่ออกแบบมาเพื่อรีดสมรรถนะให้สำแดงออกมาเต็มขั้น เหนือชั้นกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมา และยังคงพัฒนาต่อเนื่องยาวนานมาจนถึงเจเนอเรชั่นที่ 8 ตั้งแต่ 930 (3.0), 930 (3.3), 964, 993, 996, 997, 991, 992  สามารถกล่าวได้ว่า Porsche 911 Turbo คือหนึ่งใน       ยนตรกรรมแห่งประวัติศาสตร์อันเป็นตำนานที่ยังคงโลดแล่นอยู่บนท้องถนนในปัจจุบัน และสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้คนมากมาย อีกทั้งได้ถ่ายทอด DNA ความแรงส่งต่อให้กับรุ่นอื่นๆ อีกด้วย อาทิ ปอร์เช่ คาเยนน์ (Cayenne) และปอร์เช่ พานาเมร่า (Panamera)

   งาน Porsche Turbo Pop-Up Exhibition ได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเหล่านักขับและผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ปอร์เช่ เทอร์โบ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน โดยการนำรถยนต์ Porsche Turbo รุ่นพิเศษถึง 3 รุ่น มาร่วมจัดแสดง ทั้ง Porsche Classic 930 3.3L Turbo รถสปอร์ตคลาสสิก ที่สะดุดตาด้วยไฟหน้าแบบจมูกแบน เกิดขึ้นจากการสั่งทำขึ้นพิเศษภายใต้โครงการ Sonderwunsch และรถสปอร์ต Porsche 911 Turbo ตัวแรงโฉมปัจจุบันถึง 2 รุ่น คือ Porsche 911 Turbo (992) และ Porsche 911 Turbo S Cabriolet (992)  ที่ควรค่าแก่การครอบครองมาอวดโฉมจอดเรียงให้แฟนๆ ทุกคนได้สัมผัส

   เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในศูนย์บริการ Authorized Dealer ของปอร์เช่ ประเทศไทย ที่ดูแลรถปอร์เช่ทุกรุ่นมาอย่างยาวนาน และได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์ปอร์เช่ คลาสสิก พาร์ทเนอร์ แห่งแรกในโลก การันตีที่สุดแห่งความเป็นเลิศด้านการดูแลรถยนต์รุ่นคลาสสิกด้วยช่างผู้ชำนาญการระดับเหรียญทองมาตรฐานสากล จึงเป็นที่มั่นใจได้ว่า รถยนต์ Porsche Turbo อันหลากหลายเจเนอเรชั่นอยู่ในกลุ่มของ Porsche Classic ที่ลูกค้านำรถเข้ามารับการบริการจะได้รับการดูแลโดยช่างผู้เชี่ยวชาญระดับเหรียญทองเช่นเดียวกัน

   บรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วยเหล่าแฟนพันธุ์แท้ปอร์เช่ที่ต่างมาสัมผัสความแรง และร่วมถ่ายภาพกับรถ Porsche Turbo หลากหลายรุ่น ผู้ร่วมงานต่างอิ่มเอมกับบรรยากาศอันน่าประทับใจ ได้สนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ “Time For Relentless กิจกรรมประลองความเร็วในเส้นทาง Turbo ของคุณ” พร้อมรับของที่ระลึกในแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น จากปอร์เช่ ประเทศไทย แถมยังเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับสินค้าพรีเมียม Porsche Life Style ในรูปแบบหลากหลายคอลเลกชั่นที่รวบรวมมาให้เหล่านักสะสมได้เลือก ช้อปกันอย่างจุใจภายในงาน

#ปอร์เช่ประเทศไทย #เอเอเอสกรุ๊ป

   ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้ง จากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขาย ให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย  โดย เอเอเอส กรุ๊ปฯ ทุ่มงบการอบรมบุคลากรให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถ และคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์  ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูม 2 แห่ง และศูนย์ให้บริการ 2 แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok , Porsche Centre Pattanakarn, Porsche Studio Siam Paragon ชั้น 2 ,Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 และขยายเพิ่มอีก 3 แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์, ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา

 

 

Political News