สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"นิสสัน"ถ่ายทอดความรู้ และทักษะเทคโนโลยียานยนต์ สนับสนุนเครื่องยนต์นาวาราให้แก่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนสิรินธร

   นายวิทยา เผาะช่วย (ที่สามจากขวา) กรรมการผู้จัดการ นิสสัน พาวเวอร์เทรน ประเทศไทย พร้อมด้วย นายยูซูเกะ ซูซูกิ (ที่หนึ่งจากขวา) เลขานุการเอกสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย ร่วมส่งมอบเครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร ให้แก่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน สิรินธร โดยมี พ.ต.ท.ประวุธ วงศ์สีนิล (ที่สามจากซ้าย) อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน และนางสาววัชริน แม่นยำ (ที่หนึ่งจากซ้าย) ผู้อำนวยการศูนย์ฯ ร่วมรับมอบ

   นิสสัน ประเทศไทย ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย บริจาคเครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร ให้แก่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน สิรินธร สำหรับใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนและการฝึกวิชาชีพด้านช่างยนต์ ด้วยเทคโนโลยียานยนต์ที่ทันสมัยให้แก่เยาวชนที่อยู่ในกระบวนการยุติธรรม เพื่อให้ผู้เรียนสามารถประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ในอนาคต พร้อมสร้างประโยชน์แก่ชุมชน ทั้งนี้ นิสสันสนับสนุนการถ่ายทอดความรู้ และทักษะเทคโนโลยียานยนต์ระดับสู่สถานศึกษาโดยร่วมสนับสนุนศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนสิรินธรอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2557

   สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

Political News