สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“มีนา มีสุข ลดจุกๆ สูงสุด 3 แสน” 2-3 มี.ค.นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบโปรดีๆที่คนอยากมีบ้านเห็นแล้วต้องยิ้ม

   บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ มอบโปรฯพิเศษ ‘มีนา มีสุข ลดจุกๆ สูงสุด 300,000 บาท” เปลี่ยนฝันคนอยากมีบ้านให้กลายเป็นจริง เต็มอิ่มกับความคุ้มค่าคุ้มราคาครบฟังก์ชันกันแบบจุใจ

   เมื่อซื้อบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ทำเลคุณภาพทุกระดับราคาตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด จากแบรนด์ต่างๆ  ในเครือของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ที่พัฒนาภายใต้แนวคิด Green Living Standard ออกแบบและคัดสรรวัสดุที่เป็นมิตรใส่ใจโลกและสิ่งแวดล้อม เพิ่มพื้นที่สีเขียวที่มีขนาดใหญ่ เพื่อสร้างสรรค์สังคมคุณภาพเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยความเป็นบ้านแบบมัลติฟังก์ชันที่สามารถใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่าในทุกมุมของบ้าน เพื่อให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อยู่อาศัยในพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งความสุขได้อย่างแท้จริง

   พิเศษ! เฉพาะผู้ที่จองภายในวันที่ 2-3 มี.ค. 67 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 31 มี.ค. 67  จะได้รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 300,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://www.lalinproperty.com/promo.../allproject-corporate/

Political News