สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นิปปอนเพนต์แนะนําเทรนด์สีล่าสุดในงาน“Trend Beyond Colours 2024-25 Live Better, Be Better, Feel Better”

เพราะการเปิดรับพลังงานบวกเพื่อโอบกอดจิตใจให้สดใหม่อยู่เสมอเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ดีกว่าเดิมมีความสําคัญต่อการดำรงอยู่ของปัจเจกชน การจะมีชีวิตอยู่ต่อไปให้ดีกว่าเดิม เพื่อสรรพสิ่งรอบตัวดีกว่าเดิม ด้วยความรู้สึกดีกว่าเดิม “สี” สามารถส่งมอบผัสสะแห่งพลังเหล่านั้นได้อย่างน่าอัศจรรย์

Awaken: It’s a new dawn คือเทรนด์สีประจำปี 2024-25 ล่าสุดจากนิปปอนเพนต์ที่บ่มเพาะจากความต้องการของ ผู้ใช้จริง โดยคำนึงถึงการใช้ประโยชน์และนำไปใช้ได้จริง ยังผลต่อการขับเคลื่อนสู่วันข้างหน้าด้วยเจตจำนงค์อันแรงกล้า เทรนด์สีสุดทรงพลังนี้ ถูกนำมาเล่าขานแก่บรรดาแขกคนสำคัญในแวดวงนักออกแบบ ที่ร่วมพบปะกันอย่างเป็นกันเองในงาน Nippon Paint Trend Beyond Colours 2024-25: Live Better, Be Better, Feel Better ณ Gaysorn Urban Resort

สำหรับธีม Awaken:It’s a new dawn คือนิยามของการ“ตื่นรู้” เพื่อก้าวไปข้างหน้า เปิดสองตาเพื่อเห็นตนเองและเห็นโลกรอบตังที่เต็มไปด้วยทัศนคติแห่งความสดชื่นรื่นรมย์ไปกับโทนสี 4 Inspirations พร้อมรับพลังบวกจากสีทุกตารางนิ้วในทุกๆ วัน เปรียบดังคำกล่าวของแบรนด์ที่ว่า“COLOURISALLAROUNDYOU”เพราะสีอยู่ใกล้เรามากกว่าที่คิดสีสันสามารถสะท้อนตัวตน บุคลิก สร้างความคิดเชิงบวกในตัวผู้อยู่อาศัยได้ และส่งต่อพลังแห่งความปรารถนาดีให้กับผู้คนได้อย่างไม่คาดคิด

โดยทั้ง 4 Inspirations ประจํานิปปอนเพนต์ Trend Beyond Colours 2024-25 ประกอบด้วย Quiet Time , Express Yourself, Healing Waters และ Perfect Harmony ในแรงบันดาลใจและเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไปQUIET TIME - เวลาแห่งความสงัด สยบความคิดอันวุ่นวาย ได้มาซึ่ง “พื้นที่แห่งความสงบ” ด้วยเฉดสีหลัก Sandcastle –น้ำตาลปราสาททราย [N 3195P] พลังแห่งความเป็นกลางอันทรงพลัง เพื่อปลอบประโลมจิตใจ ให้ความรู้สึกถึงการสนับสนุนและผลักดัน เหมาะสำหรับห้องทำงานหรือออฟฟิศที่ต้องการความสงบ สง่างาม มีความเป็นกลางเพื่อเกิดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ สง่างาม สงบ

EXPRESSYOURSELF-ปลดปล่อยตัวตนสะท้อนความเป็นตัวเราและเมื่อต้องนำเสนอสิ่งที่รักให้แก่ผู้คนรอบข้าง ความสุขจึง เกิดขึ้น ด้วยเฉดสีหลัก Golden Yellow – เหลืองเรืองอร่าม [YO1091T] ที่จุดประกายพลังแห่งความสุข คึกคักโดดเด่น รู้สึกได้ถึง “อิสระ” เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันสดใสแห่งชีวิต ดั่งมีตะวันพำนักอยู่ภายใน เหมาะสำหรับสถานศึกษาที่ยกระดับการมีส่วนร่วมและสร้างความมั่นใจให้เปล่งประกายด้วยความคิดสร้างสรรค์และเป็นตัวเอง

HEALING WATERS - วารีแห่งการเยียวยา ให้ความรู้สึกถึงการกำเนิดใหม่ ความมีชีวิตชีวาของสีสันด้วยเฉดสีหลัก Turquoise Reflection – ฟ้าประกายเทอร์ควอยซ์ [BGG 2742P] ความน่าหลงใหลในความจีรังของสายน้ำ และความน่าสนใจของ “พื้นที่สีฟ้า” ช่วยเปลี่ยนอารมณ์สดชื่น เปล่งปลั่งให้พื้นที่ต่างๆ ในบ้าน จุดประกายความรู้สึกแห่งการเดินทางและผจญภัย เหมาะกับ สถานพยาบาลและสปา พื้นที่เพื่อสุขภาพและการฟื้นฟูปรนนิบัติจิตใจ เยียวยาด้วยหาดทราย พรายฟอง และท้องทะเล

PERFECTHARMONY-ความกลมกลืนอันสมบูรณ์ความงดงามของรูปทรงตามธรรมชาติ เช่น เปลือกหอย ดอกไม้ หรือ รวงผึ้ง ทำให้ค้นพบความงามตามธรรมชาติ ด้วยเฉดสีหลัก Earthling – ชมพูกลีบบัว [N 3372P] พาให้รู้สึกถึงความสง่างามที่ยึดโยงกับธรรมชาติ สู่การออกแบบที่สร้าง “สมดุลและสง่างาม” ผสมผสานผ่านสีชมพู เหลือง และเติมแต้มสีเทาลงไป เหมาะกับ ธุรกิจโรงแรมและงานบริการ ที่ต้องการสร้างความหนักแน่น ร่วมสมัย สมดุลและกลมกลืน ตั้งแต่บรรยากาศของห้องอาหารมื้อพิเศษ ล็อบบี้โรงแรมหรู จนถึงการพักผ่อนในห้องพักเหนือระดับ

เริ่มต้นงานด้วยบรรยากาศการพูดคุยถึงผลงานออกแบบสุดสร้างสรรค์ โดย 3 แขกรับเชิญสุดพิเศษ ได้แก่

  1. คุณชาลีฟ ลอนา จาก STUDIO ACT OF KINDNESS

2.คุณจีรเวชหงสกุล จาก IDIN ARCHITECTS

3.คุณปริญญา สิริสินสุขหรือ BENZILLA ศิลปินเจ้าของคาแรคเตอร์ LOOK สีสันสดใสสุดไอคอนิค

ตามด้วยความสนุกและเป็นกันเองจากเวิร์คช้อปที่ขับเน้นความคิดสร้างสรรค์และความเป็นศิลปิน “Discover My Palettes” ผ่านการเทสีจาก 4Inspirations ลงบนโมเดลหมี เป็นกิจกรรมที่เชิญชวนให้ผู้ร่วมงานได้รู้จัก เข้าใจเฉดสีการนำไปใช้ และสะท้อนตัวตนผ่านจินตนาการแห่งสีได้เป็นอย่างดี

โดยภายงานยังตกแต่งด้วย “Awaken ป๊ อบอัพดิสเพลย์” ที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญของ Trend Beyond Colours 2024-25 แสดงรายละเอียดของสีต่อฟังก์ชั่นการออกแบบตกแต่งห้อง การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ สะท้อนถึงคอนเซ็ปต์ของโทนสีทั้ง 4 Inspirations พร้อมทั้งมีตัวอย่างของ Coating Special Effects หรือสีสร้างลาย ออกแบบเป็น Cubic โดดเด่นที่บอกเล่าจุดเด่นของสีสร้างลายยอดนิยมแบบต่างๆ อาทิ Classic Tile, Emabase, Royal Stone และ Stone Art จากนั้นร่วมดื่มด่ำบรรยากาศสดชื่นจาก Welcome Drink by Awaken Bar ตบท้ายด้วยช่วง DJ Station At Sky Terrace ที่มามอบความบันเทิงในงาน After Party พร้อม เพลงสนุกสนานตลอดค่ำคืน

มาร่วมค้นหาสีสันในแบบของคุณผ่าน Nippon Paint Trend Beyond Colours 2024-25 ได้ที่ https://bit.ly/48vgOFh

 

 

Political News