สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ปังเกินต้าน! “พี่ธีร์-น้องพีร์” ร่วมงาน Coway WOW World

   COWAY (โคเวย์) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ เปิดฉากปีมังกรกับงานสุดอลังการ Coway WOW World เอาใจสายสุขภาพด้วยโปรโมชันสุดคุ้มและพาเหรดความบันเทิงสุดคับคั่งที่ทุกคนตั้งตารอ คว้าครอบครัวบีม-ออย กลับมาแจกความสดใสน่ารักกันอีกครั้งพร้อมกับ “พี่ธีร์-น้องพีร์” ที่เคยสร้างกระแสไวรัลน้ำดื่มโคเวยยย์!!! สนั่นเมืองมาแล้ว เชิญสัมผัสโลกแห่งน้ำดื่มสะอาดและสุขภาพดีได้ตั้งแต่วันที่ 1-3 มีนาคม 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

   โคเวย์ ยืนหนึ่งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพระบบ Subscription เจ้าแรกในประเทศไทย มอบนวัตกรรมผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับโลกผสานกับบริการสุดประทับใจ งานนี้ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าและโอกาสทองครั้งใหญ่สำหรับผู้ที่กำลังมองหาตัวช่วยดูแลสุขภาพ ซึ่งเรามุ่งมั่นและตั้งใจรังสรรค์ในทุกรายละเอียดของกิจกรรมที่น่าสนใจ เพื่อส่งมอบประสบการณ์อภิมหาความสุขอย่างไม่เคยมีมาก่อน เพียงคุณ Subscribe โคเวย์ก็พร้อมดูแลคุณให้ได้ดื่มน้ำสะอาดและสูดอากาศบริสุทธิ์ไม่ขาดตอนในราคาที่คุ้มค่า พร้อมสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในแบบของคุณ

   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและอัปเดตข่าวสารจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial

   Coway แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ Best Life Solution Company จากประเทศเกาหลีใต้ เป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์  ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์  ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อ

 

 

Political News