สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

RML - มิตซูบิชิ เอสเตท ต้อนรับ ‘โคคูโย’ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 จากญี่ปุ่น ตั้งสำนักงานใหม่ที่ ‘OCC’

   นายกรณ์ ณรงค์เดช (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) และ นายยูจิ โอกาโมโต (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ร่วมลงทุนพัฒนาโครงการ OCC (One City Centre) อาคารสำนักงานลักชัวรี่ Grade A+ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ร่วมให้การต้อนรับ นางสาวธริดา คล้ายประชา (กลาง) ประธานกรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท โคคูโย อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 100 ปี

   พร้อมมอบสัญญาการเช่าพื้นที่สำนักงานในอาคาร OCC บนชั้น 22 พื้นที่ประมาณ 520 ตารางเมตร เพื่อเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในประเทศไทยของโคคูโย โดย OCC เป็นอาคารสำนักงานแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางเพลินจิตที่มีสกายวอร์คเชื่อมต่อตรงกับสถานีรถไฟฟ้า และเป็น smart building ที่มีความทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับชีวิตการทำงาน ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มองหาสำนักงานใหม่ใจกลางเมืองได้เป็นอย่างดี

   ผู้สนใจนัดหมายเพื่อเข้าชมพื้นที่ หรือติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ตัวแทนขาย CBRE โทร. 02-119-2707, 089-010-5410 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://bit.ly/41Q81uV, www.onecitycentrebangkok.com

 

 

 

Political News