สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทีเอ็มบี หนุนธุรกิจลูกค้า ด้วยกิจกรรมโปรโมทร้านค้าออนไลน์ ฟรี กับ Get MORE with TMB

ทีเอ็มบี รุกเดินหน้าสร้างเอกลักษณ์การเป็ นธนาคารที่แตกต่างเหนือใครอย่ างต่อเนื่อง ด้วยแคมเปญ “Get MORE with TMB” ตอกย้ำการเป็นธนาคารที่ให้ลูกค้ าได้มากกว่าทุกช่องทาง ด้วยสื่อโซเชียล ผ่านกิจกรรม “โปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรี กับ Get MORE with TMB” สำหรับร้านค้าออนไลน์ 6 หมวดสินค้าที่เป็นลูกค้าทีเอ็มบี มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมโปรโมทร้านค้ าออนไลน์ฟรีบนเฟซบุ๊กทีเอ็มบี โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ เดือนก.ย. – พ.ย.61 พร้อมเผยผลตอบรับจากแคมเปญ Get MORE with TMB ดีทั้งในเฟซบุ๊กและยูทูบ ซึ่งเป็นสื่อโซเชียลหลักของคนไท ย พบว่าตัวเลข Brand Favorability บนเฟซบุ๊ก และตัวเลข Ad Recall บนยูทูบ สูงกว่าค่าเฉลี่ยภาพรวมในประเทศ ไทย

นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทีเอ็มบียังคงเดินตามโรดแมพ 5 ปี ขึ้นชั้นเป็นธนาคารที่ลูกค้าชื่ นชอบและบอกต่อมากที่สุดในประเทศ ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดในแคมเ ปญ “Get MORE with TMB” ที่ธนาคารรุกเดินหน้าสร้างเอกลั กษณ์การเป็นธนาคารที่แตกต่างเหนื อใครอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อยอดแนวคิดการพัฒนาผลิตภั ณฑ์และบริการเพื่อให้ลูกค้าทุ กกลุ่ม “ได้มากกว่า”  

 ทั้งนี้จากการจัดกิจกรรมทางการต ลาดในแคมเปญ “Get MORE with TMB” ที่มีการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ใน ช่องทางต่างๆ ครอบคลุมถึงสื่อโซเชียลอย่างเฟซ บุ๊กและยูทูบ ซึ่งเป็นสื่อโซเชียลหลักที่เข้า ถึงคนไทยนั้นได้รับผลตอบรับที่ดี ทั้งนี้จากการวัดผล Brand Favorability บนเฟซบุ๊กนั้นสูงกว่าตัวเลขค่าเ ฉลี่ยของกลุ่มธนาคารถึง 81% ส่วนในแง่ของ Message Association ในกลุ่มผู้หญิงสูงกว่าค่าเฉลี่ย ที่ 4.1 คะแนน ในส่วนของยูทูบ Ad Recall สูงถึง 12.3% ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยภาพรวมในปร ะเทศไทย (11%)  โดยเฉพาะในกลุ่มผู้หญิง สูงถึง 27.5%

 ด้วยผลตอบรับที่ดี TMB จึงเดินหน้าจัดกิจกรรมอย่างต่อเ นื่อง ด้วยกิจกรรมพิเศษในขณะนี้คือ “การโปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรี กับ Get MORE with TMB”  ทางเฟซบุ๊ก TMB สำหรับร้านค้าบนโซเชียล    ที่ใช้บริการทีเอ็มบี เป็นธนาคารหลักเป็นประจำ เพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจของลูกค้ าบนเพจทีเอ็มบีให้ได้โอกาสที่มา กกว่า MORE Possibilities และตอกย้ำแนวคิด Get MORE with TMB ในทุกช่องทาง

 นางกาญจนา โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสื่อสา รและภาพลักษณ์องค์กร ทีเอ็มบี กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมการตลาดดังกล่าวจะเริ่มตั้ งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป เพียงคุณเป็นเจ้าของร้านค้าออนไ ลน์และเป็นลูกค้าที่มีบัญชีเงิ นฝากกับ TMB ก็สามารถโปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรี บนเฟซบุ๊ก TMB ซึ่งมีจำนวนแฟนกว่าหนึ่งล้านสี่ แสนคน โดยเจ้าของร้านค้าที่ตอบคำถามโด นใจ จะได้รับเลือกมาโปรโมทกับ TMB ฟรี! ง่าย ๆ เพียงร่วมคอมเมนต์ ฝากร้านค้าบนเฟซบุ๊กทีเอ็มบี ได้แก่ การระบุชื่อ นามสกุล ที่ตรงกับชื่อบัญชีเงินฝากของ TMB, มีชื่อร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้ าและบริการบน เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม หรือ เว็บไซต์, อธิบายเหตุผลว่าเป็นลูกค้าทีเอ็ มบีแล้วได้มากกว่าที่อื่นอย่างไ ร และใส่แฮชแท็ก #เพราะคุณต้องได้มากกว่า #GetMOREwithTMB

 การจัดกิจกรรมแบ่งเป็น 6 ครั้ง 6 หมวดร้านค้า ดังนี้

ครั้งที่ 1 หมวดเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องแต่งกายหญิง ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 3 – 14 กันยายน 2561

ครั้งที่ 2 หมวดเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องแต่งกายชาย ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 17 - 28 กันยายน 2561

ครั้งที่ 3 หมวดอาหารและเครื่องดื่ม ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่1 – 12 ตุลาคม 2561

ครั้งที่ 4 หมวดสินค้าแม่และเด็ก ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 26 ตุลาคม 2561

ครั้งที่ 5 หมวดเครื่องประดับ ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน 2561

ครั้งที่ 6 หมวดสัตว์เลี้ยง ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 12 – 23 พฤศจิกายน 2561

 สำหรับร้านค้าที่สนใจร่วมกิจกรร ม สามารถศึกษาเงื่อนไขของกิจกรรมเ พิ่มเติมที่ https://goo.gl/ABvFb8 หรือ https://www.facebook.com/tmb #เพราะคุณต้องได้มากกว่า #GetMOREwithTMB #TMBMakeTHEDifference

 

Political News