สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เบนซ์ สตาร์แฟลก ย้ำผู้นำด้วยยอดขายสูงสุด 10 ปีซ้อน ร่วม Central Embassy“Exclusive One Day at Central Embassy”

- รับส่งลูกค้าสุด Exclusive ด้วย Mercedes-Benz Limo พร้อมทดลองขับเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นใหม่ช้อปคอลเล็คชั่นล่าสุด และดูดวงกับ อาจารย์ คฑา ที่ Central Embassy

   นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ ด้วยสถิติยอดจำหน่ายสูงสุด 10 ปี ซ้อน ปีนี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสร้างความพึงพอใจและความประทับใจสูงสุดให้ลูกค้าต่อเนื่อง โดยล่าสุดในเดือนแห่งความรัก เมื่อวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จับมือกับศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มอบประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟให้ลูกค้าของ เบนซ์ สตาร์แฟลก  ได้มีความรื่นรมย์ สนุกสนาน ตื่นเต้น และฟินไปกับไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีพ ฟินครบจบใน 1 วัน แบบสบายๆ

   ด้วยคอนเซปต์สุดเก๋ไก๋ “Exclusive One Day at Central Embassy” เราตั้งใจเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีแห่งยนตรกรรม เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมทดลองขับก่อนใคร อีกทั้งได้เดินช้อปปิ้งแบบสบายๆ พรีวิวสินค้าแบรนด์เนมคอลเลคชั่นใหม่ของศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เช่น Burberry Celine pop-up และGivenchy ที่จัดมาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ายังจะได้ใช้เวลาใน 1 วันนี้ ดูดวงเช็กความปังของชีวิตและหน้าที่การงาน แบบ Personalized readings กับ อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ที่จัดสรรเวลาพิเศษมาให้ลูกค้าของ เบนซ์ สตาร์แฟลก ที่เข้าร่วมงานนี้เท่านั้น

   สำหรับโปรแกรมที่สร้างความสุข สนุกสนาน และรอยยิ้มให้ลูกค้ากันตั้งแต่เริ่มต้น คือ การเดินทางไปยังศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งมีการจัดขบวนรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกอบด้วย Mercedes-EQE 350 4MATIC AMG Line Mercedes-EQS 500 4MATIC AMG Premium Mercedes-Benz S580 AMG Premium Mercedes-Benz Vito 119 ไว้ต้อนรับ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

   นายชยุส ยังพิชิต กล่าวว่า ขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ชวนเพื่อน ชวนครอบครัว มาร่วมในงาน “Exclusive One Day at Central Embassy” ที่เราจัดขึ้นเป็นพิเศษในเดือนแห่งความรักนี้กันอย่างคึกคัก บริษัทฯ ดีใจที่ลูกค้าได้มีความสุขกับทุกกิจกรรมที่เราาตั้งใจจัดขึ้น เชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกปรากฏการณ์จาก เบนซ์ สตาร์แฟลก ที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกคน เพื่อเป็นการตอบแทนที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจเลือกเราและส่งต่อความเชื่อมั่นไว้วางใจจากรุ่นสู่รุ่น รวมถึงชวนเพื่อนๆ มาเป็นลูกค้ากับทางเราตลอดมา

   กิจกรรม “Exclusive One Day at Central Embassy” เป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมการขายรูปแบบใหม่ Retail of the Future Anywhere One Price ที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก ต้องการสร้างการรับรู้ให้ลูกค้าถึงความคุ้มค่าเมื่อซื้อรถกับทางบริษัทฯ และเพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้วยยอดขายสูงสุด 10 ปีซ้อน นอกจากการจัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องแล้ว เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังจัดแคมเปญบริการหลังการขายสุดพิเศษให้ลูกค้า อาทิ Fast Track บริการตรวจเช็กระยะแบบเร่งด่วน การันตีรับรถภายใน 2 ชั่วโมงครึ่ง* บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม* บริการ รับ-ส่ง รถเข้าศูนย์บริการ* ผ่อนค่าซ่อมสบายๆ นานสูงสุด 6 เดือน* *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

   ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับดีลสุดพิเศษและโปรที่จัดให้แรงเหนือใคร ติดต่อทีมที่ปรึกษาการขายของโชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. โทร. 02-248-6699 นัดหมายศูนย์บริการหลังการขาย โทร. 02 248 6699 ต่อ 2 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 7.30 -19.00 น. รวมถึงติดต่อผ่านทางโซเซียลมีเดียได้ทุกช่องทาง www.starflag.mercedes-benz.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram : @BenzStarFlag, Line : @Benzstarflag

Political News