สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนาคารกรุงเทพ จับมือ AIA เปิดตัว‘ประกันชีวิต บี ทูเกตเทอร์ อินฟินิท 789’

ธนาคารกรุงเทพ ต่อยอดแผนรุกตลาดประกันชีวิต จับมือ เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโปรดักต์ใหม่ “บี ทูเกตเทอร์ อินฟินิท  789” ด้วยจุดเด่น “มี” เงินคืน-ครบสัญญา “ที่” จ่ายเบี้ยสั้น 7 ปีแต่คุ้มครองยาวถึงอายุ 89 ปี กรณีเสียชีวิตรับผลประโยชน์สูงสุดถึง 789% ของทุนประกัน และรับเพิ่มเป็น 2 เท่าหากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หาซื้อได้ที่ “เดียว” ในสาขาธนาคารกรุงเทพเท่านั้น มั่นใจดันเป็นผลิตภัณฑ์หลักด้านประกันชีวิตของปีนี้ สามารถตอบโจทย์วางแผนการเงินได้ทุก Generations ย้ำเป้าหมายเป็น “เพื่อนคู่คิด” ทุกเรื่องเงินให้ลูกค้า

นางสาวพรพิมล ตรงเที่ยงธรรม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันที่สังคมไทยเข้าสู่ “สังคมผู้สูงอายุ” จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเครื่องมือทางการที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินที่ครอบคลุมเป้าหมายชีวิตทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ซึ่งธนาคารกรุงเทพให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างมาก และได้นำมาใช้เป็นจุดตั้งต้นสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อตอบโจทย์ดังกล่าวได้อย่างครอบคลุมผ่านแนวคิด 3 Gens Solution คือการออกแบบผลิตภัณฑ์ ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับสมาชิกทั้ง 3 กลุ่มช่วงอายุในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น Gen ที่ 1 (Baby Boomer) รุ่นคุณปู่-คุณย่า/คุณตา-คุณยาย หรือวัยเกษียณ Gen ที่ 2 (Gen X) หรือ รุ่นคุณพ่อคุณแม่ และ Gen ที่ 3 (Gen Y และ Z) รุ่นลูกหลาน หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อช่วยเป็น “เพื่อนคู่คิด” ให้กับลูกค้าของธนาคารในทุก Generations ในครอบครัว ทั้งเรื่อง Wealth Protection การสร้าง Passive Income ไปจนถึงการเตรียมความพร้อมส่งต่อมรดกให้แก่ทายาท

ล่าสุดธนาคารได้ร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย ในฐานะพันธมิตรหลักด้านประกันชีวิต เปิดตัว “ประกันชีวิต บี ทูเกตเทอร์ อินฟินิท 789” (Be Together Infinite 789) ที่จะช่วยลูกค้ามี Passive Income ที่มั่นคงในระยะยาวโดยไม่ต้องกังวลกับภาวะอัตราดอกเบี้ยในตลาดหรือความผันผวนด้านการลงทุน เพราะลูกจะได้รับเงินผลประโยชน์จากกรมธรรม์อย่างสม่ำเสมอทุกปี แบ่งเป็น ลูกค้าในกลุ่ม Wealth ที่เลือกซื้อด้วยทุนประกันภัย ตั้งแต่ 1-10 ล้านบาท จะได้รับเงินคืนสูงถึง 10% ของทุนประกันภัย และกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่เลือกซื้อด้วยทุนประกันภัยตั้งแต่ 100,000-999,999 บาท จะได้รับเงินคืน 9% ของทุนประกันภัย โดยทั้งสองกลุ่มจะได้รับเงินคืนตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 ไปจนถึงอายุครบ 88 ปี และเมื่ออายุครบ 89 ปี จะได้รับเงินครบกำหนดสัญญาอีก 789% ของทุนประกันภัย

นอกจากนี้ “แบบประกันชีวิต บี ทูเกตเทอร์ อินฟินิท 789” ยังตอบโจทย์ด้านการบริหารความเสี่ยงในชีวิตในระยะยาวเช่นกัน ด้วยความคุ้มครองชีวิตที่ปรับเพิ่มขึ้นในแต่ละปี สูงสุดถึง 789% ของทุนประกันภัย และอุ่นใจได้มากยิ่งขึ้น เพราะในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จะได้รับความคุ้มครองชีวิตเพิ่มเป็น 2 เท่า จึงเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของแบบประกันนี้ที่ช่วยจัดสรรเงินไว้เป็นทรัพย์มรดกเพื่อส่งต่อความมั่งคั่งให้แก่ลูกหลานอีกด้วยไม่ว่าจะซื้อให้ตนเอง เพื่อสร้างความคุ้มครองชีวิตพร้อมกับสร้าง Passive Income ที่มั่นคง หรือจะซื้อให้ลูกหลานเพื่อเป็นเครื่องมือที่ช่วยถ่ายโอนความมั่งคั่งก็ทำได้ เพราะเริ่มรับประกันตั้งแต่อายุ 15 วัน ไปจนถึง 60 ปี ทั้งยังวางแผนการเงินและตัดสินใจซื้อได้ง่าย เพราะจ่ายเบี้ยประกันสั้นเพียง 7 ปี ที่สำคัญแบบประกันนี้รับประกันได้แบบไม่ต้องตรวจหรือตอบคำถามสุขภาพ นอกจากนี้ เบี้ยประกันยังสามารถนำมาใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ตามเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนดได้เช่นกัน

“ในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” ทุกเรื่องการเงินให้แก่ลูกค้า เรามั่นใจว่าแบบประกันชีวิต บี ทูเกตเทอร์ 789 เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยวางแผนการเงินระยะยาวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจะเป็นผลิตภัณฑ์หลักในด้านประกันชีวิตปีนี้ของธนาคารกรุงเทพ ด้วยจุดเด่น“มี” เงินคืน 9% หรือ 10% ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์แรกและ 789% เมื่อครบสัญญา“ที่” จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 7 ปี แต่คุ้มครองยาวถึงอายุ 89 ปี ให้ความคุ้มครองชีวิตสูง 789% พร้อมรับเพิ่มเป็น 2 เท่ากรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และ“หนึ่งเดียว” ที่ธนาคารกรุงเทพ เท่านั้นสอดคล้องกับเป้าหมายที่ต้องการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ทุกเรื่องการเงินให้แก่ลูกค้า” นางสาวพรพิมล กล่าว

นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์เชิงกลยุทธ์ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า ประกันชีวิต บี ทูเกตเทอร์ อินฟินิท 789 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางเอไอเอกับธนาคารกรุงเทพ ร่วมกันพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า แบบประกันนี้จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่จะช่วยลูกค้าของเราวางแผนการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความมั่นคงให้แก่ตัวเอง หรือส่งต่อความมั่งคั่งให้แก่ลูกหลาน ด้วยจุดเด่นที่หลากหลาย เช่น

    ชำระค่าเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี รับความคุ้มครองชีวิตจนถึงวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยอายุครบ 89 ปี

    รับเงินคืนรายงวดทุกสิ้นปีกรมธรรม์ 9% หรือ 10% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินเอาประกันภัยที่เลือกซื้อ[1] ตั้งแต่ 100,000 – 10,000,000 บาท

    รับเงินคืน 789% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่อครบกำหนดสัญญา

    รับผลประโยชน์กรณีเสียชีวิตระหว่างสัญญา จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และเพิ่มขึ้น 100% ทุกปีกรมธรรม์ สูงสุด 789% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 7 เป็นต้นไป

    รับผลประโยชน์เพิ่มเติมอีก 1 เท่า ของความคุ้มครองชีวิต กรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ (ADB)

    สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ

“เอไอเอ ประเทศไทย มีความยินดีที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์นี้ให้แก่ลูกค้าของธนาคารกรุงเทพ ซึ่งที่ผ่านมาได้ร่วมกันทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อทำความเข้าใจลูกค้า จนนำมาสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างชัดเจน และตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอ ประเทศไทย และธนาคารกรุงเทพที่ตั้งใจทำให้ลูกค้ามีชีวิตด้านการเงินที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน” นางสาวอรรัตน์ กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต บี ทูเกตเทอร์ อินฟินิท 789 สามารถปรึกษาและวางแผนประกันชีวิตได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน 1333 หรือติดต่อเอไอเอ คอลเซ็นเตอร์  02-353-8855 ทุกวัน เวลา 8.00-22.00 น.

Political News