สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พาที สารสิน เปิดตัว“Really Really Cool”พร้อมสร้างความแตกต่างสุดเจ๋งให้การท่องเที่ยวอีกครั้ง

พาที สารสิน อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ และผู้ที่ได้ชื่อว่ามีอิทธิพลกับคนไทย ได้เปิดตัว “Really Really Cool” ธุรกิจการท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์บนวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการส่งมอบแพ็กเกจการท่องเที่ยวสุดพิเศษ และประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครที่เข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวตัวยงได้มากขึ้น

 ด้วยประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในแวดวงการบินกว่า 14 ปี จึงทำให้คุณพาทีเล็งเห็นถึงโอกาสและความเป็นไปได้ที่มีอยู่ในบางอุตสาหกรรมของประเทศไทยที่ยังไม่ได้รับการดูแลจากผู้ประกอบการนัก ประกอบกับการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและเพิ่มสูงขึ้นของจำนวนสายการบินและความถี่ทั้งขาเข้าและขาออกจากประเทศไทยไปทั่วโลก

 “Really Really Cool” จะเน้นแพ็กเกจการท่องเที่ยวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เป็นแพ็กเกจที่อิงจากการบริการดูแลจัดการ ความแท้จริงผ่านประสบการณ์ และไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่จุดหมายปลายทางนั้นๆ เท่านั้น ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่คุณพาทีให้ความสำคัญเพราะสิ่งเหล่านั้นคือสิ่งที่จะทำให้เกิดความแตกต่าง และไม่ใช่เพียงแค่ราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดเท่านั้น

“นักท่องเที่ยวสมัยใหม่มองหาการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ เพื่อค้นพบประสบการณ์ในการท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำใครอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เราเริ่มที่จะสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งยังได้หามุมมองใหม่ๆ ในการเดินทางซึ่งรวมไปถึงการทำการตลาดผ่านจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจ” คุณพาทีกล่าวและเสริมว่า “เราเชื่อมั่นว่าอนาคตของอุตสาหกรรมนี้จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยิ่งถ้าเราสามารถจับกลุ่มลูกค้าจากทั่วโลกที่เดินทางมาประเทศไทยได้”

 นอกจากนี้ คุณพาทียังตั้งใจที่จะแนะนำจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าชาวไทยเพื่อให้พวกเขาได้ท่องเที่ยวไปทั่วโลกได้อย่างดีที่สุด แพ็กเกจการท่องเที่ยวที่แตกต่างและโดดเด่นนี้ถูกพัฒนาด้วยผู้ให้บริการทางด้านที่พัก และการท่องเที่ยวชั้นนำระดับประเทศ โดยคุณพาทีได้กล่าวว่าสิ่งเหล่านี้จะตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ปานกลาง ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอยู่อย่างต่อเนื่อง คนกลุ่มนี้เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เราเลือกมัลดีฟส์เป็นจุดหมายปลายทางแรกของการเปิดตัวครั้งนี้

 “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือร่วมกับโรงแรมดุสิตธานีในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ โรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์ เป็นโรงแรมที่ลงตัวและเหมาะสำหรับคู่รักเป็นอย่างยิ่ง และเนื่องจากมัลดีฟส์เป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวที่มีสายการบินบินให้บริการอยู่หลายสาย จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะทำให้ความฝันของนักท่องเที่ยวไทยหลายคนที่อยากไปสัมผัสความงดงามของหมู่เกาะสวรรค์กลางมหาสมุทรอินเดียเป็นจริงขึ้นมา” คุณพาที กล่าวเสริม

 คุณพาทียังได้เปิดเผยอีกว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้อยู่ในช่วงเจรจาพูดคุยกับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว โรงแรม และสายการบินชั้นนำต่างๆ เพื่อที่บริษัทฯ จะมอบโปรโมชันการท่องเที่ยวสุดพิเศษในราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดให้กับลูกค้า

 ภายในงานเปิดตัว “Really Really Cool” ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษเป็นแพ็กเกจท่องเที่ยวที่เกาะมัลดีฟส์ จำนวน 3 วัน 2 คืน (ต่อท่าน) พร้อมที่พักหรูระดับ 5 ดาว ณ โรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 49,900 บาท (หรือราว 1,520 ดอลลาร์สหรัฐ) โดยราคานี้จะรวมค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ สู่มัลดีฟส์ ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย นอกจากนี้ยังรวมค่าอาหารทั้งมื้อเช้า กลางวัน และเย็น อุปกรณ์ดำน้ำแบบสนอร์เกิล บริการรถรับส่งและเรือสปีดโบ๊ทมายังเกาะ บริการเหนือระดับจากบัตเลอร์ส่วนตัว พร้อมกันนี้ยังมีคูปองส่วนลดมูลค่า 50 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (หรือประมาณ 1,641 บาท) สำหรับผู้ที่ต้องการการนวดผ่อนคลายสุดพิเศษ (90 นาที) ที่ เทวารัณย์ สปา (Devarana Spa)

 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจองโปรโมชันสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2561 และสามารถเดินทางได้ไปใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 ธันวาคม 2561 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขจะเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจที่พักและการบริการอื่นๆ ได้ที่ www.reallyreally-cool.com  หรือช่องทาง Facebook และฮอตไลนได้ที่ 093-946-5194, 02 203-0457

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News