สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ไปรษณีย์ไทย X เจมาร์ท ประกันภัย” เปิดตัวแพ็คเกจประกันอุบัติเหตุ“ไมโคร อินชัวรันส์”เบี้ยเริ่มต้นเพียง 220 บาท

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท เจมาร์ท ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับรายย่อย (Micro Insurance) ทุนประกันสูงสุด 100,000 บาท เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 220 บาทต่อปี เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center โทรฯ 1545

            นายพิษณุ วาณิชผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาประสิทธิภาพองค์กร รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยขยายไลน์ธุรกิจกลุ่มการเงิน โดยเฉพาะธุรกิจด้านประกันภัย จับมือกับพันธมิตรต่างๆ ในวงการประกันภัย ให้บริการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันภัยผ่านที่ทำการไปรษณีย์ซึ่งมีเครือข่ายไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศกว่า 20,000 แห่ง และเข้าถึงทุกชุมชนมาโดยตลอด ในครั้งนี้ได้ร่วมกับเจมาร์ท ประกันภัย นำประกันอุบัติเหตุที่มักเกิดขึ้นแบบไม่คาดฝัน โดยเป็นผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับรายย่อย (Micro Insurance) ที่คุ้มครองครอบคลุม และจ่ายเบี้ยประกันต่อปีในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ จึงมั่นใจได้ว่าคนไทยจะเข้าถึงประกันภัยได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น

            นางสาววราภรณ์ พรพิทักษ์โยธิน  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันประชาชนให้ความสำคัญกับการวางแผนอนาคต และหาวิธีในการลดความเสี่ยงภัยต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ประกันภัยจึงเป็นสิ่งหนึ่งที่หลายคนมองหา รวมไปถึงประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ได้ร่วมกับไปรษณีย์ไทยในการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ไปยังเครือข่ายของไปรษณีย์เพื่อให้ครอบคลุมได้ทั่วทั้งประเทศ ซึ่งแพ็กเกจประกันอุบัติเหตุที่ร่วมกับไปรษณีย์ไทยในครั้งนี้ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ รวมกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และค่าปลงศพหรือค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพเมื่อเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย ทุนประกันสูงสุด 100,000 บาท เบี้ยเริ่มต้นเพียง 220 บาทต่อปี

            โดยผู้ที่สนใจซื้อผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับรายย่อย (Micro Insurance) สามารถติดต่อซื้อได้ที่ไปรษณีย์ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545

 

 

Political News