สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

RML รุกกลยุทธ์ ‘CARETAKER’ตั้งเป้าหนึ่งในใจลูกค้ากลุ่มลักชัวรี่ จับมือ ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลา แพรรี

   RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ที่ส่งมอบสุดยอดประสบการณ์การดูแลลูกค้ามากว่า 36 ปี รุกกลยุทธ์ ‘CARETAKER’ สร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ให้กับลูกค้าคนสำคัญ ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ ประเดิมแคมเปญแรกของปี’67 จับมือ เอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้พัฒนาและบริหารจัดการสปาชั้นนำของโลกในเครือไมเนอร์ กรุ๊ป จัดงาน ‘RML X Longevity Hub by Clinique La Prairie’ สุดยอดโปรแกรมตรวจสุขภาพ รับการปรึกษา และทรีทเมนต์ดูแลสุขภาพองค์รวมครบวงจรแบบรายบุคคล ให้กับลูกค้าคนสำคัญของ RML ที่ ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลา แพรรี ศูนย์ดูแลสุขภาพระดับอัลตร้าลักชัวรี่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนชั้น 15 โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีแขก VIPs จากแวดวงธุรกิจต่างๆ มาร่วมกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หนิง-ปัญญชลี เพ็ญชาติ, เปิ้ล-จริยดี สเป็นเซอร์, เล็ก-กรกนก ยงสกุล, อ๋อย-อุไรพร เฉลิมทรัพยากร และพรรษ-พรรษมน พจนประพันธ์

   นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร RML กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ  RML ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ โดยในปีนี้เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบสุดยอดการดูแลลูกค้าไปอีกขั้น ภายใต้กลยุทธ์ ‘CARETAKER’ เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับในทุกมิติ และครองความเป็น Top of Mind หรือ เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า ซึ่งในปีนี้เราได้วางแผนที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมในรูปแบบที่แตกต่างออกไป ครอบคลุม 3 มิติที่สำคัญ ได้แก่

  • -The Moments Behind Velvet Rope เปิดประสบการณ์ และเติมเต็มความเป็นที่สุดของลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ ผ่านอีเวนต์ที่ลูกค้าคนสำคัญได้ VIP access ดั่ง celebrities จากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำที่มีชื่อเสียงด้านลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์จากหลากหลายวงการ
  • -The Special Treats เติมเต็มความประทับใจ กับการดูแลอย่างต่อเนื่องผ่านของขวัญในช่วงเวลาพิเศษต่างๆ ของลูกค้าคนสำคัญได้อิ่มเอมกับทุกโมเม้นต์ เพื่อขอบคุณทุกความเชื่อใจที่มอบให้ RML มาโดยตลอด
  • -The Benefits & Perks เติมเต็มความคุ้มค่า กับสิทธิพิเศษทั้งจาก RML เองรวมถึง Benefits ต่างๆ จากแบรนด์พาร์ทเนอร์มากมาย ที่สงวนไว้เพื่อลูกค้าของ RML เท่านั้น

   นายหฤษฏ์ ลักษณะโยธิน เกิดทิพย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารฝ่ายการตลาด RML กล่าวเสริมว่า “เราประเดิมงานแรกของปีนี้ ภายใต้แคมเปญ ‘RML X Longevity Hub by Clinique La Prairie’ โดยร่วมมือกับ ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลา แพรรี ศูนย์ดูแลสุขภาพระดับอัลตร้าลักชัวรี่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดโปรแกรมยกระดับ Well-Being ผ่านเวิร์คช็อป 'Health and Detox Purity' มุ่งเน้นการขจัดสารพิษออกจากร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดี เพื่อร่างกายที่แข็งแรง และแลดูอ่อนเยาว์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อวิเคราะห์ดัชนีมวลกาย พร้อมบริการให้คำแนะนำข้อมูลสุขภาพเชิงลึกในด้านต่างๆ ก่อนเข้ารับบริการโปรแกรมทรีทเมนต์เพื่อบำบัดและฟื้นฟูภูมิคุ้มกัน เพื่อตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพของแต่ละบุคคลในวันเดียวกัน”

   ด้านนางสาวสุทธิดา สุทธิพงษ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตร พัฒนาแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ – สปา แอนด์ เวลเนส จาก บริษัท เอ็มสปา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อว่าสุขภาพที่แข็งแรงไม่ได้เป็นเพียงการไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเท่านั้น แต่ยังหมายถึงความเป็นอยู่ที่ดีทางร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณอีกด้วย จึงนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้จัดเวิร์คช็อปเพื่อยกระดับ Well-Being ส่งมอบความรู้ เพื่อการสร้างสุขภาพที่สมดุลจากภายในสู่ภายนอกให้กับลูกค้าคนสำคัญของ RML ซึ่งเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ ที่เอาใจใส่ในคุณภาพชีวิตของลูกค้าเช่นเดียวกัน โดยคาดหวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์เช่นนี้อีกในอนาคต”

 

 

Political News