สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อนันดาฯ วางศิลาฤกษ์โครงการ คัลเจอร์ จุฬา

   นายนัฐพล นาคสู่สุข (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานธุรกิจบ้านจัดสรรและคอนโด 3 เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์งานก่อสร้างโครงการ คัลเจอร์ จุฬา พร้อมด้วยคุณอนุรักษ์ ขูรีรัง (ขวาสุด) ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายงานก่อสร้างและพัฒนาโครงการ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) คุณขจรศักดิ์ ศรีบุญเรือง (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูเวิร์ค 999 จำกัด ผู้รับเหมางานก่อสร้างหลัก และคุณรังสรรค์ เกียรติยศ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบิวด์ แมเนจเมนท์ จำกัด ผู้บริหารงานและควบคุมงานก่อสร้าง

   พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อโครงการและผู้อยู่อาศัย โครงการ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทั้งเรื่องเรียน การทำงาน และการพักผ่อน ด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนพระราม 4 เชื่อมต่อถนนสายสำคัญ ทั้งสีลม-สาทร ที่เป็นแหล่ง CBD ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย จาก MRT สถานีสามย่าน เพียง 350 เมตร และ BTS สถานีศาลาแดงเพียง 290 เมตร ตั้งอยู่ใจกลางสถานศึกษาชั้นนำ เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของสามย่าน สะดวกสบายด้วยมาตรฐานบริการระดับ World Class Service Experience บริหารงานโดย The Ascott Limited เสมือนได้อยู่ในโรงแรมแบรนด์มาตรฐานระดับโลกในทุกวัน

   พร้อมพื้นที่ส่วนกลางตลอด 24 ชั่วโมง สามารถสัมผัสทัศนียภาพของสวนลุมพินี ซึ่งเป็นปอดสีเขียวที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ และสามารถเชื่อมต่อไปยังสวนเบญจกิติผ่านทางเดินทางจักรยานลอยฟ้าแห่งแรกของกรุงเทพฯ (Green Bridge) เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุน เนื่องจากอยู่ในย่าน จุฬา - สามย่าน - สีลม ที่มีทั้งกลุ่มนักศึกษา นักเรียนสาธิตฯ และพนักงานบริษัท โดยขณะนี้ได้เริ่มดำเนินงานก่อสร้าง และคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จประมาณเดือน สิงหาคม 2568

   โครงการ คัลเจอร์ จุฬา คอนโดมิเนียม High-Rise 1 อาคาร สูง 32 ชั้น จำนวน 614 ยูนิต ภายใต้แนวคิดใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตที่ดี สร้างสรรค์อย่างลงตัว และที่เหนือกว่าด้วยรูปแบบห้อง New Hybrid Series เพดานสูง 4.3 เมตร ให้สามารถใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ได้รับการออกแบบให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย รองรับการทำงานที่แตกต่าง และการพักผ่อนด้วย Co-Working Space ที่ใช้งาน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถทำทุกกิจกรรมได้ตลอดเวลาที่ต้องการ  Video Call Booth ห้องทำงานที่เงียบสงบ ให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ไอเดียช่วงกลางดึก หรือสามารถนัดคุยกับเพื่อนได้ทันทีผ่านห้องประชุมออนไลน์  Live Studio สำหรับสาย Youtuber และสายช่างภาพ Sky Fitness ตอบทุกสไตล์การออกกำลังกายที่แตกต่าง    

   นอกจากนี้ ใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ สามย่านมิตรทาวน์ จามจุรีสแควร์ และสยามพารากอน ใกล้สถานศึกษาที่มีชื่อเสียง อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โรงเรียนสาธิตมศว. ปทุมวัน และโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมถึงใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และสภากาชาดไทย อีกด้วย

 

 

Political News