สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เปิด Villaggio ลำลูกกา-วงแหวน โครงการใหม่ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

   โครงการใหม่จากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์  Villaggio ลำลูกกา-วงแหวน แนวคิดโครงการ “UPLIFT YOUR LIFE” เติมเต็มทุกความสุข...พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิต นับเป็นครั้งแรกบนทำเลลำลูกกา-วงแหวน ของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน โครงการมีพื้นที่ 89 ไร่ จำนวนแปลงขาย 484 แปลง ประเภทที่อยู่อาศัยในโครงการมีทั้งประเภทบ้านเดี่ยวและประเภททาวน์โฮม

   โดยประเภทบ้านเดี่ยวมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 134 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตารางวา ขึ้นไป ส่วนประเภททาวน์โฮม มีแบบบ้านให้เลือก 1 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 122 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 21 ตารางวา ขึ้นไป สามารถเลือกประเภทที่อยู่อาศัยได้ตามความต้องการ และไลฟ์สไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมออกแบบใหม่ทั้งบรรยากาศโครงการและดีไซน์บ้านที่สวยมีดีไซน์ ในบรรยากาศใหม่ Camping Ville และบ้านที่ออกแบบทุกฟังก์ชันให้ครบพร้อมและลงตัว

   โดยห้องนอนที่ 3 สามารถปรับเป็น Multi-Function ได้ตามความต้องการที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ โครงการยังได้เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการอยู่อาศัยด้วย Home Automation, Magnetic Security (เฉพาะบ้านเดี่ยว), ระบบ AirPlus2 (แอร์พลัสสแควร์) บ้านหายใจได้ กรองฝุ่น PM 2.5 เทคโนโลยี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (เฉพาะบ้านเดี่ยว) และระบบไฟฟ้าเพื่อรองรับการติดตั้ง EV Charger ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี พื้นที่ส่วนกลางของโครงการมีขนาดใหญ่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Fitness Room, Greenery Park และ Camping Club คลับเฮ้าส์สวย รองรับความสุขของทุกครอบครัว

   โครงการ Villaggio ลำลูกกา-วงแหวน เปิดขายครั้งแรกในวัน Presale 17 กุมภาพันธ์นี้  ผู้ที่สนใจโครงการสามารถเข้าเยี่ยมชมบ้านจริง บรรยากาศจริง พร้อมรับสิทธิพิเศษในโอกาสนี้ โครงการ Villaggio ลำลูกกา-วงแหวน บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ราคา 3-8 ล้านบาท

สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lh.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1198

 

Political News