สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

FWD ประกันชีวิต ชวนทายนิสัยจากช็อกโกแลตรสโปรด รสชาติไหนที่ใช่สำหรับคุณ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

“ช็อกโกแลต” ของขวัญยอดฮิตที่เป็นสื่อแทนใจในการส่งความรัก และความปรารถนาดีที่มีให้กันในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นวันที่หลายๆ คนให้ความสำคัญ โดยเฉพาะคู่รัก เพราะถือเป็นวันที่ได้มีโอกาสมอบของขวัญเพื่อแสดงความรู้สึกดีๆที่มีต่อกัน วันนี้ FWD ประกันชีวิต ชวนลูกค้าร่วมค้นหารสชาติ “ช็อกโกแลต” ในแบบที่ตรงใจ พร้อมสร้างประสบการณ์แบรนด์เอฟดับบลิวดีผ่านรสชาติของ Chocolate Bon Bon ทั้ง 8 รสชาติ ในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “Iconic taste of Thailand” ที่ได้ร่วมมือกับ The Chocolate Factory ร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมียม หนึ่งในพาร์ทเนอร์ของการ Collaboration ล่าสุด มาดูกันซิว่ารสชาติช็อกโกแลตที่คุณชอบบอกอะไรเกี่ยวกับตัวตนคุณ

  • Coconut Custard คุณคือคนที่โรแมนติก อบอุ่น น่าค้นหา ด้วยรสขนมใส่ไส้ หนึ่งในขนมไทยดั้งเดิม ที่มีความหอมหวาน ให้ความรู้สึกที่คุ้นเคย ที่นำมาซ่อนด้วยการเคลือบช็อกโกแลตอยู่ด้านนอก เพิ่มความน่าค้นหาในทุกคำที่ได้ลอง
  • Summer Dream คุณคือคนที่เต็มไปด้วยความสดใส ร่าเริง อ่อนหวาน เหมือนรสเปรี้ยวที่ให้ความสดชื่นของเสาวรสและความหวานหอมของมะม่วงเมื่อผสมเข้าด้วยกันระหว่างรสชาติของผลไม้ทั้งสองชนิด ชิมแล้วให้ความสดใส และมีรอยยิ้มในทุกคำที่ได้กิน
  • Thai Origin คุณคือคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ สุขุม ลุ่มลึก มีเสน่ห์ ด้วยรสและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเมล็ดโกโก้ทางภาคเหนือนำมาทำเป็นดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นมีความซับซ้อนในรสชาติที่มาพร้อมกลิ่นหอมของโกโก้ ที่ยิ่งกินยิ่งอยากค้นหาความอร่อยในทุกคำ
  • Siam Chilli คุณคือคนที่พูดจาตรงไปตรงมา ชัดเจน ปากร้ายแต่ก็ใจดี เหมือนรสพริกขี้หนูไทยที่ให้รสเผ็ดร้อนตั้งแต่คำแรกที่เข้าปาก และตามมาด้วยความแซ่บซี้ด จี๊ดต่อไปในทุกคำ เป็นความอร่อยที่หยุดไม่ได้เมื่อได้เริ่มลองชิม
  • Lychee คุณคือคนที่มีรสนิยมดี ช่างพูดช่างเจรจา มีเสน่ห์น่าเข้าหา เหมือนรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวของลิ้นจี่ ที่มาพร้อมกับกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์และเมื่อนำมาผสมกับความเข้มข้นของช็อกโกแลต ทำให้ละมุนลิ้นทุกสัมผัส
  • Thai Coffee คุณคือคนที่มีความอดทน มั่นคง พลังงานล้นเหลือ รักความท้าทาย เหมือนกาแฟโบราณของไทย ที่มีกลิ่นความหอมที่มีความหนักแน่นเป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมรสชาติที่ชัดเจนในความเป็นกาแฟ นำมาผสมผสานกับความเข้มข้นของช็อกโกแลตจนกลายเป็นรสชาติที่ลงตัว
  • Thai Bingsul คุณคือคนที่มองโลกในแง่บวก เข้าใจคนอื่น จิตใจดี อ่อนโยน กับรสชาติรสหวานเย็น ที่คุ้นเคยในวัยเด็ก ถูกดัดแปลงมาให้เป็น บิงซู น้ำแข็งไสเกาหลี ที่เมื่อนำเข้ามาผสมกับช็อกโกแลตก็กลายเป็นขนมที่ทำให้อารมณ์ดีในทุกคำที่ได้ลิ้มลอง
  • Thai Crispy Pancake คุณคือคนที่รักสนุก มีอารมณ์ขัน ชอบทำให้คนรอบข้างมีความสุขเมื่อได้อยู่ใกล้ เช่นเดียวกับช็อกโกแลตที่นำมาปรุงแต่งจนได้เป็นรสขนมไทยยอดนิยมอย่าง “ขนมเบื้อง” ที่มีรสหวานกลมกล่อมและมีกลิ่นหอมของกะทิท้ายรสสัมผัสพร้อมสร้างให้เกิดรอยยิ้มเมื่อได้กิน

อร่อยกับรสชาติที่ชอบ ค้นพบตัวตนที่ใช่ แล้วก็อย่าลืมแวะไป Celebrate living สัมผัสความอร่อยที่แตกต่างกับ “Chocolate Bon Bon” ทั้ง 8 รสชาติสไตล์ FWD ประกันชีวิต ได้ที่ร้าน The Chocolate Factory ทั้ง 26 สาขา หรือสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE: @Chocfac และแอปเดลิเวอรี่ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

Political News