สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอ็ม บี เค เปิดอาณาจักร Riverdale District ต้อนรับ ผู้ว่าฯ ปทุมธานี ขานรับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวทางน้ำ

   ธุรกิจในเครือเอ็ม บี เค ภายในพื้นที่ Riverdale District นำโดย นายสมเกียรติ มรรคยาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารในเครือ เอ็ม บี เค ร่วมต้อนรับ นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และคณะฯ เนื่องในโอกาสลงพื้นที่เยี่ยมชม Riverdale District  พร้อมร่วมรับฟังการบรรยายสรุป 8 ธุรกิจในเครือเอ็ม บี เค ณ คลับเฮ้าส์ ท่าเรือ Riverdale Marina

   สำหรับ Riverdale District  อาณาจักร Mixed Use ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1,500 ไร่ แถบโซนนิคมอุตสาหกรรมบางกะดี ที่ติดกับถนนเส้นหลักอย่าง ถนนติวานนท์ และ ถนน 345 อีกฝั่งหนึ่งของพื้นที่อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใน Riverdale District เปรียบเสมือนเมืองขนาดย่อม ที่ เอ็ม บี เค สร้างให้เป็น Gated Community เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตแบบ Luxury Lifestyle ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่เดียวกัน ทั้งโครงการที่พักอาศัยระดับ Luxury อย่าง โครงการ Riverdale Residence และ โครงการ Park Riverdale  พร้อมกับ 2 สนามกอล์ฟ  คือ Riverdale Golf Club และ Bangkok Golf Club ที่เป็นสนามกอล์ฟที่เปิดให้บริการทั้งกลางวันและกลางคืน ไว้บริการ หรือมาใช้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ชมวิวสนามกอล์ฟ

   สามารถมาใช้บริการที่พัก โรงแรมทินิดีโฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ และยังไปช้อปปิ้งต่อได้ที่ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ รวมถึงยังมี ศูนย์ประมูลรถยนต์มือสองครบวงจรได้มาตรฐานสากล แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น สำนักงานใหญ่ของ ข้าวมาบุญครอง ในเครือบริษัท พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ Riverdale Marina ท่าเรือมาตรฐานระดับ A-Class ศูนย์กลางการให้บริการกิจกรรมทางน้ำอย่างครบวงจร แห่งแรกในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บนพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กว่า 100 ไร่ และถือเป็นท่าเรือที่แรกในแม่น้ำเจ้าพระยาที่เป็นต้นแบบในการยกระดับและการพัฒนาโครงการท่าจอดเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยาให้ได้มาตรฐาน   

   อีกทั้งยังได้รับรางวัล The International Clean Marina ถือเป็นรางวัลที่การันตีคุณภาพทั้งในเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและบริการ  และได้รับตราสัญลักษณ์ที่ใช้รับรองมาตรฐานของสถานที่จัดงานประเทศไทย จาก TVMS : Thailand Mice Venue Standard 2023 Category Special Event  จาก TCEB  หรือสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ อีกด้วย

   พร้อมกันนี้ กลุ่มธุรกิจในเครือเอ็ม บี เค ยินดีที่จะร่วมมือกับจังหวัดปทุมธานีในทุกมิติ ทั้งร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อชุมชนและสังคม (CSR) การจ้างงานเพื่อเพิ่มโอกาสให้คนในพื้นที่ได้มีงานทำ โดยเฉพาะการส่งเสริมยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวทางน้ำ ในรูปแบบ One Day Trip การจัดทริปล่องเรือไหว้พระชมวิถีชีวิตชุมชน และด้วยศักยภาพของ Riverdale Marina ที่เป็นจุดเชื่อมโยงการท่องเที่ยวทั้งทางน้ำและทางบก เรียกว่าเป็น Seamless Tourism หรือ การเดินทางท่องเที่ยวแบบไร้รอยต่อ             จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดปทุมธานี ให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ที่น่าเที่ยว

Political News