สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มูลนิธิเอสซีจี และ เอสซีจี ร่วมกับกระทรวงอุตสาหกรรม มอบวัสดุก่อสร้างมูลค่า 1 ล้านบาท ให้ ศอ.บต.

 นายวิโรจน์ รัตนชัยสิทธิ์ (ที่ 6 จากซ้าย) กรรมการมูลนิธิเอสซีจี และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจเอสซีจี สมาร์ทลีฟวิง และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจเอสซีจี ดิสทริบิวชั่น แอนด์ รีเทล พร้อมด้วยนายสุรชัย นิ่มละออ กรรมการมูลนิธิเอสซีจี และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจเอสซีจี ซีเมนต์แอนด์กรีนโซลูชัน (ที่ 5 จากซ้าย) เข้าพบนางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล (ที่ 7 จากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และนายณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม (ที่ 9 จากซ้าย) เพื่อมอบวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างมูลค่า 1 ล้านบาท สำหรับส่งต่อให้ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) นำไปจัดซื้อวัสดุก่อสร้าง อาทิ ปูนซีเมนต์ และกระเบื้อง ให้ประชาชนที่บ้านเรือนได้รับความเสียหายจากเหตุอุทกภัยใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ (นราธิวาส ปัตตานี ยะลา) ซึ่งแม้ว่าภัยพิบัติดังกล่าวจะผ่านมากว่า 1 เดือนแล้ว แต่ยังคงทิ้งร่องรอยความเสียหายในหลายพื้นที่

นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า “ในครั้งนี้ได้รับความร่วมมืออันดีจากมูลนิธิเอสซีจีและเอสซีจี ในการร่วมส่งมอบอุปกรณ์ก่อสร้างสำหรับซ่อมแซมอาคารบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหาย อาทิ ปูนซีเมนต์ และกระเบื้อง ซึ่งเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ประสบภัย ต้องขอขอบคุณทางมูลนิธิเอสซีจีและเอสซีจี รวมถึงภาคเอกชนต่าง ๆ ที่ให้ความร่วมมือและร่วมส่งกำลังใจประชาชนเป็นอย่างดีเสมอ”

นายวิโรจน์ รัตนชัยสิทธิ์ กรรมการมูลนิธิเอสซีจี และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจเอสซีจี สมาร์ทลีฟวิง และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจเอสซีจี ดิสทริบิวชั่น แอนด์ รีเทล กล่าวว่า “วัสดุอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้านที่เอสซีจีร่วมบริจาค ได้แก่ ปูนซีเมนต์ ตราเสือ 4,000 ถุง ปูนซีเมนต์งานโครงสร้าง เอสซีจี 1,000 ถุง กระเบื้องปูพื้น 5,500 แผ่น รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1 ล้านบาท นอกจากนี้ ในช่วงแรกที่เกิดภัยพิบัติ เอสซีจีร่วมกับ ศอ.บต.จัดตั้งโรงครัวเพื่อสนับสนุนอาหารและน้ำดื่มให้แก่ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย  มูลนิธิเอสซีจีและเอสซีจีขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่น้องผู้ประสบภัยผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ และกลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในเร็ววัน”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสซีจี ย้ำแผนลงทุน 45,000 ล้านบาทเดินหน้านวัตกรรมกรีน เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง

เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67ตอกย้ำผู้นำโซลูชันเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีกว่า ประหยัดพลังงาน รักษ์โลก

เอพี จับมือ เอสซีจี ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว เป้าหมาย Net Zero 2050

‘สมาร์ทบอร์ดและหลังคา เอสซีจี’ ครองใจแบรนด์ชื่นชอบ 12 ปีซ้อนตอกย้ำการรักษามาตรฐานความแข็งแรง

SCG x SCB จับมือร่วมสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวผลักดันอาคารยุคใหม่สู่สังคม Green อย่างยั่งยืน

“เซ็นทรัลพัฒนา” ขับเคลื่อนสังคมสีเขียวจับมือพันธมิตร SCG นำกรีนโซลูชันพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสระดับประเทศ

Political News