สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนชาตประกันภัย  ยืนหนึ่งให้บริการบน Social Platform เปิดแจ้งอุบัติเหตุ ต่อประกันรถยนต์ผ่าน Facebook Messenger เป็นเจ้าแรก 

ธนชาตประกันภัย ยืนหนึ่งให้บริการบน Social Platform ประกันภัยเจ้าแรกที่เปิดใช้งานแจ้งอุบัติเหตผ่าน “Facebook Messenger” มีบริการครบทุกฟีเจอร์ทั้งแจ้งอุบัติเหตุ ซื้อ และต่อประกัน ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย แชทรับบริการออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง 

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดเผยว่า “หลังจากที่ธนชาตประกันภัย ได้มีการนำเอาแพลตฟอร์มยอดนิยมของคนไทยอย่าง “Line Official Account” มาต่อยอด ออกแบบระบบให้เชื่อมโยงกับทุกบริการที่มีของบริษัทฯ ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านประกันออนไลน์ได้อย่างครบวงจร ทั้งการแจ้งอุบัติเหตุ เลือกซื้อประกันภัยหรือต่อประกันรถยนต์ผ่านไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ล่าสุด ธนชาตประกันภัยยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์บริการเพื่อให้เข้าถึงคนไทยมากยิ่งขึ้น โดยได้มีการพัฒนาช่องทาง Facebook Messenger ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มยอดนิยมของคนไทยให้สามารถใช้งานได้ครบทุกฟีเจอร์เช่นเดียวกับทาง Line Official Account โดยธนชาตประกันภัยนับเป็นเจ้าแรกที่เปิดให้บริการแจ้งอุบัติเหตุ ซื้อ หรือต่อประกันรถยนต์ผ่าน Social Platform เพื่อตอกย้ำการให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกกลุ่ม มุ่งสร้างความเชื่อมั่นและผูกพัน ควบคู่การส่งมอบประสบการณ์ใช้บริการที่ดีกว่า เหนือกว่า ในราคาเหมาะสม” 

โดย ช่องทางบริการผ่านแพลตฟอร์ม Facebook Messenger นี้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าสะดวกและมีทางเลือกในการใช้บริการได้ง่ายขึ้น ซึ่งมีทั้งการให้แจ้งอุบัติเหตุง่ายๆ เพียงแค่คลิกและแชทผ่าน Messenger ของ Facebook เพจ Thanachartinsurance - TNI โดยไม่ต้องเสียเวลาหาเบอร์ติดต่อ หรือรอสายโทรศัพท์ มีขั้นตอนการแจ้งอุบัติเหตุที่ทำเพียงไม่กี่ขั้นตอน และไม่ต้องกังวลกับปัญหาการบอกเส้นทางแจ้งจุดเกิดเหตุ และสามารถติดตามสถานะการเดินทางของเจ้าหน้าที่สำรวจภัยที่กำลังเดินทางมาให้บริการได้ตลอด  นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกซื้อประกันภัยราคาเหมาะสม และต่อประกันรถยนต์ ง่าย สะดวก จ่ายเวลาไหนก็ได้ ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง  อีกทั้งยังเปิดให้ดาวน์โหลดกรมธรรม์ จองบริการซ่อมรถ กับ Meet and Care ค้นหาอู่ซ่อมและโรงพยาบาลใกล้ๆ เพื่อเข้ารับบริการ รวมถึงเลือกรับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่บริษัทมีให้ได้อีกด้วย 

 “การให้บริการที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าถือเป็นหัวใจหลักของธุรกิจประกันภัย  ธนชาตประกันภัยจึงให้ความสำคัญและมุ่งเน้นพัฒนางานด้านบริการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีมามาปรับใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของงานบริการให้เข้ากับยุคดิจิทัล และเป็นที่มาของนำ Social  Platform มาเป็นเครื่องมือในการเชื่อมต่อการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ได้รับความสะดวก และรวดเร็ว ที่สำคัญคือเรื่องของความมั่นใจที่จะซื้อหรือรับบริการผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งต้องรองรับด้วยระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่บริษัทในความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยปัจจัยสำคัญเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อและรับบริการประกันภัยผ่านระบบออนไลน์กับบริษัทในที่สุด” นายพีระพัฒน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์เที่ยวอุ่นใจ ธนชาตประกันภัย จับมือ เชลล์ เตรียมพร้อมก่อนเดินทางให้ลูกค้า รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุและเครื่องดื่ม ที่ปั๊มเชลล์

ธนชาตประกันภัย รุกตลาดการท่องเที่ยว ส่ง 4 แพ็กเกจ “ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ทราเวลโพรเทค” ตอบโจทย์นักเดินทาง

ธนชาตประกันภัย ให้ความคุ้มครองฟรีลูกค้าเทศกาลสงกรานต์ 2567 จัดเต็ม 2 ความคุ้มครอง ทั้งประกันอุบัติเหตุและประกันอัคคีภัย

ธนชาตประกันภัย โชว์ผลประกอบการปี 66 เติบโตแข็งแกร่ง 12% ลุยต่อตั้งเป้าโตขึ้นอีก 10% ปูทางฉลองครบ 30 ปี ขึ้นท็อป 3 ประกันภัยรถยนต์ในปี 70

ธนชาตประกันภัย จับมือ ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมสนับสนุนเทศกาล “ตรุษจีนปากน้ำโพ”

ธนชาตประกันภัย จับมือ 10 ร้านอาหารดังนครสวรรค์ สนับสนุนการท่องเที่ยว มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ

Political News