สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง พลิกโฉมองค์กร ขับเคลื่อนการทำงาน ผ่าน Core Value 4 C

   บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ แนวราบ และ แนวสูงได้รับ ISO รายแรกของไทย  ปรัปโฉม ขับเคลื่อนองค์กร ผ่าน วัฒนธรรมองค์กร  4 C  ในปี 2567

   เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ครบรอบปีที่ 30  สู่ความเป็นผู้ประกอบการอสังหา ริมทรัพย์ ที่มีความแข็งแกร่ง มีการสื่อถึง การนำพาองค์กรที่ผนวกทีมงานรุ่นใหม่ ยึดถือการมี Core Value  4C  ที่เป็นวัฒนธรรมองค์กร ที่ดี สื่อสารภาพลักษณ์ทีมผู้บริหาร และพนักงาน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นองค์กรไปยังฐานลูกค้า  ด้วยใจที่มีการทำงานบรรลุ เป้าหมาย ใส่ใจให้คำปรึกษาลูกค้า

   เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานทันสมัย  ผ่านกลยุทธ์ Core Value  4C เสริมแกร่งในบุคลากรทุกส่วนงาน ภายใต้ Commitment เพื่อมุ่งมั่นสร้างความน่าเชื่อถือและบรรลุเป้าหมาย  Collaboration  เพื่อความร่วมมือร่วมใจมุ่งเน้นบรรลุภารกิจร่วมกัน 

   นอกจากนี้คำว่า Creativity  มุ่งสู่การรักษาศักยภาพในการแข่งขันและสร้างสรรค์สิ่งใหม่  ตบท้ายด้วยคำว่า  Care  สะท้อนคุณค่าใส่ใจคนด้านบริการ สังคม พนักงาน คู่ค้า และปลูกฝังด้านสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นอย่างยั่งยืน

   นำทีมโดยนายแพทย์ สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ จับมือร่วมกับทีมผู้บริหารและพนักงานทุก Generation สร้างการรับรู้ใหม่ๆ  ส่งความเชื่อมั่นสานต่อวิสัยทัศน์องค์กร 2567

 

 

Political News