สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

'ดีแอลเอ ไปเปอร์' เซ็นสัญญา‘OCC’ เช่าพื้นที่เปิดสำนักงานใหญ่ในไทย

   OCC (One City Centre) อาคารสำนักงานลักชัวรี่ Grade A+ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งพัฒนาภายใต้การร่วมทุนของ RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ นำโดย นายกรณ์ ณรงค์เดช (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย นายยูจิ โอกาโมโต (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ

   ให้การต้อนรับ นายวรานนท์ วานิชประภา  (ที่ 2 จากขวา) Country Managing Partner และนายดอน โรจนเพ็ญกุล (ขวาสุด) Partner บริษัท ดีแอลเอ ไปเปอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษากฎหมายระดับโลกที่มีทนายความประจำอยู่ในประเทศต่างๆ ถึงกว่า 40 ประเทศ ทั้งในภูมิภาคอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก

   เซ็นสัญญาเช่า OCC พื้นที่ประมาณ 1,084 ตารางเมตร  บนชั้น 48 เป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ตอกย้ำว่า OCC เป็นอาคารสำนักงานที่บริษัทระดับโลกเชื่อถือและไว้วางใจ

   ผู้สนใจนัดหมายเข้าชมพื้นที่ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ ตัวแทนขาย CBRE โทร. 02-119-2707, 089-010-5410 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://bit.ly/41Q81uV, www.onecitycentrebangkok.com

 

 

Political News