สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แกรนด์ ยูนิตี้ เผยโฉมห้องดีไซน์ใหม่ โครงการ “อนิล สาทร 12”

- ห้องแต่งครบพร้อมอยู่ พร้อมข้อเสนอพิเศษ เริ่ม 10.9 ล้านบาท*

   แกรนด์ ยูนิตี้ เปิดให้ชมห้องตัวอย่างที่ปรับโฉมดีไซน์ใหม่ครั้งแรก กับโครงการ “อนิล สาทร 12” คอนโดระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีใหม่ พร้อมอยู่ บนทำเล Real CBD ใจกลางย่านสาทร ติด BTS เซนต์หลุยส์ 0 เมตร และเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกในประเทศไทยและเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความเป็นอยู่ระดับโลกในด้านสุขภาวะที่ดีภายในอาคารอย่าง WELL Building Standard ในราคาเริ่มต้นเพียง 10.9 ล้านบาท* พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Bosch* ฟรีค่าส่วนกลาง* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* และฟรีแพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์ มูลค่า 500,000 บาท* เฉพาะลูกค้าที่จองภายในงานเปิดตัว “THE NEW FINEST SHOW UNIT” วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น

   นายกำพล ปุญโสณี ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY กล่าวว่า โครงการ อนิล สาทร 12 เป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีใหม่ พร้อมอยู่ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยตัวโครงการตั้งอยู่ใจกลางย่านสาทร ซึ่งเป็นทำเลที่มีความเจริญทางธุรกิจ และเพียบพร้อมไปด้วยการคมนาคมที่ครบครัน ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีเซนหลุยส์ เพียง 0 เมตร มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันและใส่ใจในเรื่องสุขภาวะที่ดี เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและคุณภาพของการอยู่อาศัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Ozone Sky Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบโอโซน Panoramic Gym ห้องออกกำลังกายที่โปร่งและกว้างขวาง รับวิวเมืองแบบพาโนรามา พร้อมอุปกรณ์จากแบรนด์ระดับโลก Technogym และ Green Sanctuary บนชั้น 41 พื้นที่สีเขียวสบายตาตัดกับวิวเมืองยามค่ำคืนของถนนสาทร

   โครงการ อนิล สาทร 12 ถือเป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับมาตรฐาน WELL Multifamily Residential Certified™ ระดับ Gold  ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด คัดสรรวัสดุ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

“ล่าสุด แกรนด์ ยูนิตี้ ยังคงนำเสนอสิ่งใหม่ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัย โดยเตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ “The New Finest Show Unit” รูปแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 45 ตารางเมตรที่ออกแบบได้อย่างเรียบหรู สะท้อนคาแรกเตอร์ของผู้อยู่อาศัยที่ใส่ใจในทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิต และให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับแรก โดยยังคงมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Bosch* ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* และฟรีแพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์ มูลค่า 500,000 บาท* ในราคาเริ่มต้นเพียง 10.9 ล้านบาท* เฉพาะลูกค้าที่จองในงานเปิดตัวใหม่ “The New Finest Show Unit” วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น

   นอกจากนี้ ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ แกรนด์ ยูนิตี้ ยังเตรียมจัดกิจกรรม “Wine Pairing & Floral Workshop”  เวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าโครงการ อนิล สาทร 12  ที่จะทำให้โครงการอบอวลไปด้วยสีสันจากดอกไม้หลากหลายชนิดที่ลูกค้าสามารถเลือกตามความชอบเพื่อเรียนรู้เทคนิคการจัดดอกไม้  ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ที่ขับกล่อมด้วยดนตรีสไตล์ Jazz & Bossa Nova โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยแก่ลูกค้าโครงการ อนิล สาทร 12 จาก แกรนด์ ยูนิตี้ ให้เต็มไปด้วยความสุขในทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิต

   ทั้งนี้ โครงการ “อนิล สาทร 12” เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีพร้อมอยู่ สูง 42 ชั้น บนพื้นที่ 1-2-41.30 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 3,500 ล้านบาท จำนวนห้องพักอาศัยรวม 222 ยูนิต ตอบโจทย์ความต้องการในทุกแง่มุมของชีวิต ภายใต้แนวคิด “Luxury Redefined” นิยามใหม่ของที่พักอาศัย ที่มอบคุณภาพชีวิตที่ดีในระดับสากล ด้วยมาตรฐานความเป็นอยู่ระดับโลก WELL Building Standard เพื่อสร้างสุขภาวะที่ดี พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยอย่างยั่งยืน 

   พบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://wwww.grandunity.co.th/th/anil-sathorn12 หรือนัดหมายเข้าชมโครงการอย่างเป็นส่วนตัวล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02 652 4000 หรือ LINE: @GrandUnity หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.grandunity.co.th

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกรนด์ ยูนิตี้ ยกทัพ 7 คอนโดใหม่พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า บุกงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45

“ยูนิเวนเจอร์”เปิดแผนปี’67ชูกลยุทธ์การจัดพอร์ตการลงทุน พร้อมรับการเติบโตของเศรษฐกิจ

แกรนด์ ยูนิตี้ เปิดตัวห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ ชั้นสูง ราคาเดียวกับคอนโดพร้อมอยู่ “แมสซารีน รัชโยธิน”

แกรนด์ ยูนิตี้ ส่งโปร 5 ยูนิตพร้อมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา รับปีมังกร กับคอนโดพร้อมอยู่ ‘เดอ ลาพีส จรัญ 81’

แกรนด์ ยูนิตี้ ฉลองโครงการ บลู พหลโยธิน 35 คอนโดใหม่ ใกล้แยกรัชโยธิน ยูนิตพิเศษ เริ่ม 2.29 ล้านบาท

แกรนด์ ยูนิตี้ เปิดตึกให้ชมห้องจริง วิวจริงโครงการ บลู สุขุมวิท 105 คอนโดพร้อมอยู่ เริ่ม 2.19 ล้าน

Political News